x close

ชูวิทย์ แฉ ร้านอาหารใช้พริตตี้แฝงขายเหล้า จี้ตำรวจเร่งปราบ

ชูวิทย์ แฉ ร้านอาหารใช้พริตตี้แฝงขายเหล้า จี้ตำรวจเร่งปราบ

                 ชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊ก แฉ ร้านอาหารใช้พริตตี้เชียร์เบียร์ ขายเหล้าแอบแฝง ไม่ต่างจากผับ แล้วจะมีพ.ร.บ.สถานบริการ หรือกฎหมายขายเหล้าไปเพื่ออะไร จี้ เจ้าหน้าที่เอาจริงเร่งปราบปราม อย่ามัวไปตรวจแต่คาราโอเกะข้างทาง

                 วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No.5" ถึงเรื่องการขายเหล้า เชียร์เบียร์ ที่มีพริตตี้กันอย่างเสรี เปิดกันตั้งแต่หัวค่ำเพราะอ้างว่าเป็นร้านอาหาร แต่ไปปิดตีสามตีสี่ดึกกว่าผับ แบบนี้ไม่รู้จะมี พ.ร.บ.สถานบริการ หรือกฎหมายขายเหล้าไปเพื่ออะไร?

                 "ขายเหล้า เชียร์เบียร์

                 ยุคสมัยเปลี่ยนไป ธุรกิจการค้าก็พัฒนาเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เดี๋ยวนี้เปิดขายเหล้า มีดนตรี มีพริตตี้อย่างเสรี ไม่ต้องอาศัยใบอนุญาตสถานบริการให้ยุ่งยาก ไม่สนใจว่าจะไปอยู่ในย่านพักอาศัย ไม่ต้องคำนึงถึงโซนนิ่ง

                 ยกตัวอย่างย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เดี๋ยวนี้ครึกครื้นไปด้วยร้านเหล้าในคราบร้านอาหาร ขายทั้งเหล้าขายทั้งเบียร์เชียร์กันสด ๆ มีดนตรีบรรเลงบนเวที จนชาวบ้านแทบไม่ได้หลับได้นอนร้องเรียนกันมา ลักษณะคล้ายลานเบียร์เปิดโล่งแจ้งประเจิดประเจ้อ พนักงานสาวใส่ชุดวับ ๆ แวม ๆ เน้นสัดส่วน ชักชวนลูกค้ากินเหล้ากินเบียร์ และเชียร์เหล้าให้ตัวเอง ยืนกระดกวอดก้าช็อตเล็กบีบมะนาวเป็นถาด ๆ จนเมากันทั้งลูกค้าทั้งพนักงาน

                 เปิดตั้งแต่หัวค่ำเพราะอ้างว่าเป็นร้านอาหาร แต่ปิดตีสามตีสี่ดึกกว่าผับ แบบนี้ไม่รู้จะมี พ.ร.บ.สถานบริการ หรือกฎหมายขายเหล้าไปเพื่ออะไร? แม้แต่ขายบุหรี่ยังมีกฎหมายบังคับให้ใส่ไว้ในตู้ปิดมิดชิดไม่ให้เยาวชนเห็น แต่พอขายเหล้าดันใช้ผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยยืนเชียร์กันกลางแจ้งโจ๋งครึ่ม ดูแล้วเหมือนเชื้อเชิญให้มาร่วมเสพอบายมุข เมืองนอกเมืองนาสถานที่ขายเหล้าต้องปิดมิดชิดไม่มีแม้แต่หน้าต่าง เพื่อไม่ให้เยาวชนได้มองเห็น

                 ร้านอาหารแอบแฝงเดี๋ยวนี้เป็นที่นิยมทั่วกรุง ทั้งเลียบทางด่วนรามอินทรา พุทธมณฑล เกษตร-นวมินทร์ เสนา รวมทั้งบริเวณที่มีมหาวิทยาลัยตั้งอยู่ ไม่ว่า ม.รังสิต ม.กรุงเทพ ม.หอการค้า ไล่ไปถึงต่างจังหวัด เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดร ขอนแก่น มีกันทุกที่

                 หลักการง่าย ๆ ว่าที่ไหนเป็นสถานบริการคือ มีเหล้าขาย มีดนตรี แค่นี้ก็เข้าข่ายแล้ว แต่ที่หนักกว่านั้นยังมีสาว ๆ พริตตี้ยืนขายเหล้าเชียร์เบียร์ ที่ส่วนมากเป็นเด็กนักศึกษา คิด ๆ แล้วน่าอันตราย เพราะลงท้ายคงไม่พ้นเรื่องพรรค์อย่างว่า

                 เจ้าหน้าที่บ้านเมืองช่วยมาตรวจตราที อย่ามัวไปตรวจแต่คาราโอเกะข้างทาง มันล้าสมัยไปเสียแล้ว"





ภาพจาก เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No.5"






















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉ ร้านอาหารใช้พริตตี้แฝงขายเหล้า จี้ตำรวจเร่งปราบ โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:12:53 17,622 อ่าน
TOP