x close

แจ้งข้อหาหนัก คนขับกระบะชนนักปั่นจักรยานข้ามโลกดับ

แจ้งข้อหาหนัก คนขับกระบะชนนักปั่นจักรยานข้ามโลกดับ

                     ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก คนขับกระบะชนนักปั่นจักรยานข้ามโลกเสียชีวิต ขณะที่ภรรยาประสงค์จะทำพิธีฌาปนากิจสามีที่ประเทศไทย ไม่นำกลับชิลี

                    จากเหตุการณ์รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตษ 286 กรุงเทพมหานคร ที่มี นายทิวารัตน์ ชัยพิเดช อายุ 64 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนรถจักรยานพ่วงของนักปั่นข้ามโลก จนทำให้ นายฮวน ฟราสซิสโก อายุ 48 ปี ชาวชิลี เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นางโทเล็ง เทียนเอ็น อายุ 39 ปี ชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นภรรยาของนายฮวน รวมทั้ง ด.ช.ลูคัส เทียนเอ็น อายุ 1 ปี 2 เดือน บุตรชาย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น อ่านข่าว นักปั่นจักรยานข้ามทวีปชาวชิลี ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตที่โคราช 

                    เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ธรรมมิ่งมงคล ผกก.สภ.บัวลาย เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ได้สอบปากคำนางโทเล็งที่บาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยเบื้องต้น ภรรยาของผู้ตายประสงค์จะทำพิธีฌาปนากิจสามีที่ประเทศไทย โดยไม่นำกลับประเทศชิลี ซึ่งจะได้ปรึกษาหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร

                    ส่วนทางคดีนั้น ทางคนชนไม่ได้หลบหนีไปไหน และตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสเรียบร้อยแล้ว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยบัวใหญ่












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาหนัก คนขับกระบะชนนักปั่นจักรยานข้ามโลกดับ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:35:52 92,938 อ่าน
TOP