x close

เผยภาพสเก็ตช์แก๊งโจร ปล้นหนุ่ม-ฉุดสาวข่มขืน ที่พัทยา


เผยภาพสเก็ตช์แก๊งโจร ปล้นหนุ่ม-ฉุดสาวข่มขืน ที่พัทยา

เผยภาพสเก็ตช์แก๊งโจร ปล้นหนุ่ม-ฉุดสาวข่มขืน ที่พัทยา

          ผู้การชลบุรี เผยภาพสเก็ตช์ 2 ใน 4 คนร้าย ก่อเหตุปล้นแฟนหนุ่ม ฉุดฝ่ายหญิงข่มขืน ย่านพัทยาใต้

          จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นชายรวม 4 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนออกมาจี้ นายนัท (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี แล้วลาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี แฟนสาว ไปรุมโทรมภายในป่าละเมาะ บริเวณบันไดทางขึ้นลงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ติดกับสวนสาธารณะ บนเขาพระตำหนัก ย่านพัทยาใต้ ก่อนปล้นทรัพย์แล้วพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้น พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 00.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 พล.ต.ต. นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก. สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงกล้องวงจรปิด โดยจากการตรวจสอบพบว่า สถานที่ดังกล่าวในเวลากลางคืนไม่มีไฟฟ้าส่องแสงสว่างเลย ในส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุมีทั้งหมด 3 ตัว แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลยสักตัว

          ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุ พล.ต.ต. นิติพงศ์ เผยว่า เบื้องต้นได้ภาพสเก็ตช์คนร้ายจำนวน 2 คน โดยคนแรกเป็นชายไทย อายุประมาณ 15- 20 ปี ลักษณะสูงประมาณ 175 เซนติเมตร ร่างท้วม สีผิวดำ-แดง ทรงผมรองทรงหยักศก ส่วนอีกรายเป็นชายไทย อายุประมาณ 18-22 ปี ลักษณะสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ร่างผอม สีผิวดำ-แดง ผมรองทรง โดยผู้เสียหายยืนยันว่า ภาพสเก็ตช์มีความใกล้เคียงกับคนร้ายกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นบุคคลในภาพสามารถแจ้งตำรวจในพื้นที่ได้ทันที



คลฺิป ตร.พัทยาเผยภาพสเก็ตคนร้ายจี้หนุ่ม 19 ก่อนลากแฟนสาวไปล่วงละเมิด (23 ก.พ.58)
โพสต์โดย คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพสเก็ตช์แก๊งโจร ปล้นหนุ่ม-ฉุดสาวข่มขืน ที่พัทยา อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:38:07 14,876 อ่าน
TOP