x close

นราธิวาสป่วนต่อเนื่อง คนร้ายยิงรถเก๋งชาวบ้าน ก่อนเผาซ้ำ เจ็บ 3


ซุ่มยิงเก๋งก่อนเผาซ้ำ

ซุ่มยิงเก๋งก่อนเผาซ้ำ

นราฯ ป่วน! ซุ่มยิงเก๋งก่อนเผาซ้ำ เจ็บ 3 ราย (ไอเอ็นเอ็น)

             นราธิวาสป่วนต่อเนื่อง คนร้ายยิงเก๋งก่อนเผาซ้ำ ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี เจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่รุดที่เกิดเหตุ

             เมื่อเวลาประมาณ 18.45 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋ง ในพื้นที่บ้านปอเนาะ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส จนรถคันดังกล่าวเสียหลักตกข้างถนน ก่อนที่คนร้ายจะลงมือจุดไฟเผาซ้ำ เบื้องต้น มีผู้ได้บาดเจ็บ 3 ราย หนึ่งในนั้นอาการสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 นำส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดี ขณะเดียวกันกองกำลัง 3 ฝ่าย เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งตั้งด่านสกัดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีแล้ว

             ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถเก๋งของราษฎร ซึ่งกำลังขับและนั่งมาในรถยนต์เก๋งส่วนตัว ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านปอเนาะ ต.ปะลุลู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส มีรายงานว่า กระสุนปืนไปถูกที่ฝ่ามือของ นายวรวุฒิ แก้วสิทธิ์ อยู่บ้านเลขที่ 70/2 ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส และไฟถูกที่บริเวณถังน้ำมันของรถยนต์เก๋ง ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน 

             นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายสุรชัย สาแล อยู่บ้านเลขที่ 145/13 ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส ซึ่งทั้งสองรายถูกส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงโกลก ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายทั้งคัน



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยนรา 01
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นราธิวาสป่วนต่อเนื่อง คนร้ายยิงรถเก๋งชาวบ้าน ก่อนเผาซ้ำ เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 04:57:53 6,011 อ่าน
TOP