x close

อันธพาลวิวาทกลางเมือง โจ๋ระนองยกพวกยิงถล่ม-ปาระเบิด-เผา จยย.


อันธพาลวิวาทกลางเมือง โจ๋ระนองยกพวกยิงถล่ม-ปาระเบิด-เผา จยย.

อันธพาลวิวาทกลางเมือง โจ๋ระนองยกพวกยิงถล่ม-ปาระเบิด-เผา จยย.

            แก๊งวัยรุ่น จ.ระนอง ใช้รถจักรยานยนต์พร้อมมีดไม้และอาวุธปืนยกพวกเข้าถล่มคู่อริกลางถนน ก่อนจะขว้างขวดระเบิดเพลิง เผารถจักรยานยนต์แก๊งคู่อริ ด้านดับเพลิงเร่งนำน้ำเข้าฉีด พบวอดทั้งคัน

            วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและสายตรวจป้องกันและปราบปรามโรงพักเมืองระนอง กำลังสับเปลี่ยนเวรยาม ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นจำนวนมากก่อเหตุวิวาทบนถนน กลางซอย 9 ม.4 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง นอกจากนี้ยังมีการจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของคู่อริ จึงเร่งนำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมขอสนับสนุนรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองระนอง

            ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ หมายเลขทะเบียน 1กข ระนอง 1030 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำเข้าดับไฟที่ลุกไหม้ทันที พบเหลือเพียงแต่ซากโครงรถจักรยานยนต์ และป้ายทะเบียนรถ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุมีกระถางต้นไม้แตก จำนวน 3 กระถาง ที่กลุ่มแก๊งอันธพาลวัยรุ่นทุ่มใส่รถจักรยานยนต์ และเศษขวดกระเบื้องแก้วแตก พร้อมจุกปิดฝาขวด ที่มีการเจาะฝาและยัดเศษผ้า ลักษณะเหมือนเป็นการทำระเบิดน้ำมันเพลิง ขว้างใส่จนเกิดการลุกไหม้รถจักรยานยนต์จำนวน 2 ขวด ซึ่งหลังก่อเหตุกลุ่มอันธพาลวัยรุ่น จำนวนกว่า 40 คน ได้หลบหนีไปทันที

อันธพาลวิวาทกลางเมือง โจ๋ระนองยกพวกยิงถล่ม-ปาระเบิด-เผา จยย.

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นขับรถจักรยานยนต์จำนวนหลายสิบคัน เข้าไปก่อเหตุยิงปืนใส่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ที่ร้านเกมแห่งหนึ่งภายในซอย 5 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จนมีการขับรถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันและใช้อาวุธปืนไล่ยิง กระทั่งไปไล่ทันกันที่กลางถนนซอย 9 ห่างจากจุดแรกประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งขณะทะเลาะวิวาท มีการไล่ตีกัน ทั้งอาวุธมีดสปาต้า ไม้กระบองยาว และเสียงอาวุธปืนที่ยิงเข้าใส่กันทั้ง 2 ฝ่าย จนอีกฝ่ายต้องล่าถอย และทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ล้มกลางถนนไว้ จึงถูกกลุ่มคู่อริเอากระถางต้นไม้ทุ่มใส่ และขว้างระเบิดเพลิง ที่บรรจุน้ำมันเบนซิน เผารถจักรยานยนต์ทิ้งทันที โดยไม่ได้รับรายงานผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ และยังไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

            ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันเสียงดังและได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น สักพักเห็นเด็กวัยรุ่นวิ่งผ่านหน้าบ้านไป ลากทั้งสปาต้า มีด ไม้ และปืน จากนั้นสักพักวัยรุ่นกลุ่มนี้ทั้งวิ่ง ทั้งเดินและใช้รถจักรยานยนต์กลับมาที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง และเห็นปืนลูกโม่ที่วัยรุ่นถืออยู่ แต่ไปไม่ถึง เพราะได้กลิ่นไหม้มองออกไปกลางถนน เห็นรถจักรยานยนต์ไฟไหม้ จำนวนวัยรุ่นที่ก่อเหตุประมาณไม่ต่ำกว่า 30-40 คน ซึ่งกลุ่มที่ผ่านหน้าบ้านไปก็ไม่ต่ำกว่า 20 คน และมีอาวุธปืนติดมือไปด้วย 



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันธพาลวิวาทกลางเมือง โจ๋ระนองยกพวกยิงถล่ม-ปาระเบิด-เผา จยย. โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:25:20 6,745 อ่าน
TOP