x close

“สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3” ส่ง “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์”



“สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3”  ส่ง “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” 

เกมโชว์สัญชาติเกาหลีสุดฮิต

เปิดออดิชั่นหาผู้กล้าท้าชิง 1 ล้านบาท!!


 เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับใครที่คิดว่ามีเสียงร้อง เด็ด เจ๋ง ไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพ สำหรับเกมการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เกมโชว์สัญชาติเกาหลีสุดฮิตที่ได้รับการการันตีว่าตื่นเต้น และสนุกสนานมากที่สุด กับการแข่งขัน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพของการร้องเพลง นำเสนอความสนุกโดย “สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3”  ร่วมกับ “ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส” และ “ครีเอทิส มีเดีย” เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดรับออดิชั่นสำหรับผู้กล้าท้าชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!

 รายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เกมการแข่งขันที่ศิลปิน และผู้ท้าชิงจะต้องแข่งกันร้องเพลงของตัวศิลปินเองบนเวทีเดียวกันภายหลังจอ LED ที่จะถูกปิดไว้ ผู้ที่ร้องได้เหมือนต้นฉบับน้อยที่สุดจะถูกคัดกรองออกไปทีละคน และคนดูจะเป็นผู้ตัดสินว่า “ใครคือเจ้าของเพลงตัวจริง” มีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นแชมป์ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” และคว้าเงินสด 1 ล้านบาท!! ไปครอง 

ถ้าคุณมีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ ไม่ควรพลาด “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เปิดออดิชั่นวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ธันเดอร์ สตูดิโอ ลาดพร้าว 94 ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tvthunder.co.th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/HiddenSingerTH         หรือโทร 096-307-9600


  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3” ส่ง “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:28:18 2,174 อ่าน
TOP