x close

ไกด์คว้ามีดแทงพ่อค้ากาแฟบนวัดพระธาตุดอยสุเทพ ปมทะเลาะเดินชนป้าย




          ไกด์นำคณะทัวร์จีน แทงพ่อค้าขายกาแฟบาดเจ็บ เหตุเดินชนป้ายร้านและมีปากเสียงกัน ฝ่ายไกด์อ้างพ่อค้าจะทำร้ายตนก่อน ด้านตำรวจเตรียมขอกล้องวงจรปิดจากวัด

          วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เกิดเหตุไกด์นำเที่ยวคณะทัวร์จีนใช้อาวุธมีดปลายแหลม แทงเข้าที่คอของพ่อค้าขายกาแฟจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณทางขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพ พ่อค้า-แม่ค้าที่อยู่ใกล้เคียงจึงรีบเข้าช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บคือ นายเกษมสันต์ อุดมพันธ์ ส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

          โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายติสรณ์ สอนชิต ไกด์นำเที่ยวผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก ขณะที่นายติสรณ์พานักท่องเที่ยวจีนขึ้นไปนมัสการบนวัดพระธาตุดอยสุเทพ  นายดิสรณ์ได้เดินชนป้ายร้านกาแฟของนายเกษมสันต์ และมีปากเสียงกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป จากนั้นนายดิสรณ์ได้นำนักท่องเที่ยวจีนเดินลงมา ทำให้ได้เจอกับนายเกษมสันต์อีกครั้ง จึงเกิดการโต้เถียงกันก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยนายดิสรณ์อ้างว่าผู้บาดเจ็บจะทำร้ายตนเองก่อน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป รวมไปถึงสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางวัดเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกด์คว้ามีดแทงพ่อค้ากาแฟบนวัดพระธาตุดอยสุเทพ ปมทะเลาะเดินชนป้าย โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19:04:48 40,096 อ่าน
TOP