x close

ช็อก ! พบเด็ก ป.2 ติดยางอมแงม มีพี่ชายวัย 13 เป็นผู้ค้า


เด็ก ป.2 ติดยา

              ตำรวจนครศรีธรรมราชลงพื้นที่สุ่มตรวจปัสสาวะเด็กนักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง พบเด็กนักเรียนชั้น ป.2 ติดยาเสพติด มีพี่ชาย อายุ 13 ปี เป็นผู้ค้า  

              จากกรณีที่ นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช สั่งให้ชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครศรีธรรมราช (ศอ.ปส.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ลงพื้นที่สุ่มตรวจปัสสาวะนักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลเขาพระบาท อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

เด็ก ป.2 ติดยา

              ล่าสุดวันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการตรวจสอบพบสารเสพติดในกระแสเลือด 9 คน และเป็นที่น่าตกใจที่ตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะของนักเรียนชายชั้น ป.2 อายุ 8 ปี เนื่องจากมีพี่ชายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกันลักลอบนำยาอัลปราโซแลมมาขายให้เด็ก ๆ ในโรงเรียน และเป็นผู้ชักชวนให้ทดลองเสพ โดยขณะเจ้าหน้าที่ขอตรวจปัสสาวะเด็กชาย อายุ 13 ปี กลับขัดขืน ก่อนวิ่งหลบหนีไป

              ทั้งนี้ นายพีระศักดิ์ ได้กำชับผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครู อาจารย์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เร่งติดตามพฤติกรรมของนักเรียนที่ติดยาเสพติดอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะนักเรียนชั้น ป.2 และพี่ชาย ที่ต้องติดตามและช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด พร้อมนำตัวส่งบำบัดโดยเร่งด่วน

              อย่างไรก็ตาม ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียรใหญ่ ติดตามตัวเด็กชาย อายุ 13 ปี พี่ชายของเด็ก ป.2 ที่กำลังหลบหนี เข้าสู่กระบวนการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและบำบัดยาเสพติด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย


ภาพจาก APJ News 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! พบเด็ก ป.2 ติดยางอมแงม มีพี่ชายวัย 13 เป็นผู้ค้า โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:33:24 48,111 อ่าน
TOP