x close

คลิปสาวเดินทะลุผีที่ญี่ปุ่น หลอนหลอกหรือของจริง





              เปิดคลิปสุดหลอน หญิงสาวเดินทะลุร่างมนุษย์ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่เคลื่อนไหว ไม่สะเทือน เสมือน...ผี

              หากใครยังจำกันได้ กับภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาท ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ที่เล่าเรื่องของวิญญาณที่ไม่ยอมไปเกิด ตามวนเวียนอยู่ในภาพถ่าย จนกลายมาเป็นหนังทำเงินและสยองขวัญสั่นประสาทจนนอนไม่หลับ กระทั่งฮอลลีวูดซื้อลิขสิทธิ์ไปรีเมค ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงภาพหลอก เป็นเพียงสิ่งที่ปรากฏแต่ในภาพยนตร์ ไม่เคยมีจริง แต่ล่าสุด อาจจะต้องคิดใหม่ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558  สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการเผยคลิปของหญิงคนหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่เดินผ่านทะลุร่างของบุคคลหนึ่งไปได้ จนทำให้เชื่อว่า ร่างของบุคคลนั้น คือดวงวิญญาณ นั่นเอง.....

              ทั้งนี้ ในคลิปที่ชื่อว่า  "Woman walked through a ghost in Japan" ได้เผยแพร่ภาพของหญิงคนหนึ่ง ที่กำลังเดินอยู่ริมถนน โดยมีอีกคนกำลังยืนขวางทางเธอ แต่แทนที่จะเดินหลบ หญิงคนนั้นกลับเดินทะลุบุคคลปริศนาดังกล่าว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และบุคคลนั้นยังคงยืนนิ่ง เงียบ ไม่ไหวติง ไม่แสดงปฏิกิริยาใด ๆ เป็นเวลานานแสนนาน....

              บางคนเชื่อว่า คลิปนี้เป็นเพียงคลิปตัดต่อเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกกก แต่บางคนก็เชื่อว่า วัตถุที่เห็น อาจจะเป็นดวงวิญญาณที่ไม่ยอมไปเกิด...ก็เป็นได้






ภาพจาก jelygh0st สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวเดินทะลุผีที่ญี่ปุ่น หลอนหลอกหรือของจริง อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:21:49 27,676 อ่าน
TOP