x close

รวบหนุ่มรัสเซียอดีตหวานใจ แอ๊ป สเตชา คาสนามบินสุวรรณภูมิ


 
          อีวานส์ โลมาคิน นายแบบชาวรัสเซีย อดีตหวานใจ แอ๊ป สเตชา ถูกรวบคาสนามบินสุวรรณภูมิ ข้อหาถือพาสปอร์ตหมดอายุ เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เพื่อผลักดันกลับประเทศ

          จากกรณี น.ส.สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม หรือ แอ๊ป สเตชา นักร้องและนางแบบสาว เข้าแจ้งความถูกอดีตแฟนหนุ่ม อีวานส์ นายแบบชาวรัสเซีย ทำร้ายร่างกายและคุกคามก่อกวนและพยายามจับโยนลงจากระเบียงห้องตึกสูง แต่โชคดีมีพนักงานรักษาความปลอดภัยมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน และมีเรื่องวิวาทกันมาอย่างต่อเนื่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นที่วิจารณ์เป็นวงกว้าง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2557 แอ๊ป สเตชา เข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง แต่แฟนหนุ่มก็ไม่ยอมเลิกรา ทำให้ แอ๊ป สเตชา ต้องเข้าแจ้งความอีกครั้งที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้ว

          ล่าสุด วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ได้ทำจับกุมตัวนายอีวาน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะกำลังพยายามจะเดินทางกลับประเทศรัสเซีย ก่อนจะควบคุมตัวนายอีวาน ไปชำระค่าปรับที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากพาสปอร์ตนายอีวาน หมดอายุตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยศาลได้ปรับผู้ต้องหาในอัตราวันละ 500 บาท จากนั้นพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ได้สั่งอายัดตัวนายอีวาน พร้อมนำตัวไปสอบปากคำที่ สน. ทันที

          จากการสอบสวนนายอีวาน ให้การว่า ตนต้องการเดินทางกลับประเทศ เพื่อไปเยี่ยมบิดาที่ป่วย พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แอ๊ป สเตชา แต่อย่างใด

          และในเวลาต่อมา น.ส.บัวรวงศ์ ทรัพย์กิ่งศาล ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.พระโขนง เพื่อยื่นขอประกันตัวนายอีวาน แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจาก นายอีวานอยู่ในฐานะหลบหนีเข้าเมือง จึงต้องมีการคุมตัวนายอีวาน ส่งไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เพื่อผลักดันกลับประเทศ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มรัสเซียอดีตหวานใจ แอ๊ป สเตชา คาสนามบินสุวรรณภูมิ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 00:49:42 43,509 อ่าน
TOP