x close

สะพรึง พบศพลอยน้ำมาติดฝั่ง กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน

สะพรึง พบศพลอยน้ำมาติดฝั่ง กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน


                      สะพรึง พบศพลอยน้ำติดรากต้นโกงกาง กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน คาดเป็นวัยรุ่นต่างถิ่นมาเที่ยวแล้วมีเรื่องกับคู่อริ ก่อนถูกฆ่าแล้วโยนทิ้งน้ำอำพรางคดี


                  เมื่อคืนวานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวประมง ว่าพบศพลอยน้ำมาติดฝั่งริมป่าโกงกาง บริเวณตรงข้ามท่าเทียบเรือ บ้านท่าลาดกระดาน ม.1 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตลอยน้ำมาติดรากต้นโกงกาง และกำลังถูกตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่กำลังกัดกินเนื้อ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตะโกนไล่ ก่อนประสานให้ทางตำรวจน้ำนำเรือมาลากร่างผู้เสียชีวิตขึ้นบนฝั่ง

                  จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสกอตสีแดง ขาว  ดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน พบบาดแผลขนาดใหญ่จากการถูกตัวเงินตัวทองกัดกินบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ที่บริเวณแก้มด้านขวาและกลางศีรษะะมีร่องรอยถูกของมีคมฟันเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร สอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นก็ไม่ใครรู้จัก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

                  เมื่อสอบถามชาวประมงในพื้นที่ ทราบว่า ได้พบศพขณะกำลังจะนำเรือจะมาจอดที่ท่าเทียบเรือ โดยได้สังเกตเห็นที่ริมฝั่งใต้ต้นโกงกางว่าคล้ายเป็นคนตายลอยมาติดฝั่ง พอนำเรือไปตรวจสอบใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นคนตายจริง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

                  จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นวัยรุ่นจากที่อื่น ซึ่งมาเที่ยวแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับคู่อริ จนถูกรุมทำร้ายและถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเกรงจะถูกจับได้จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนติดตามหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง พบศพลอยน้ำมาติดฝั่ง กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:25:58 38,078 อ่าน
TOP