x close

สลด หลานกลับจากโรงเรียน เจอประตูเหล็กทับยายดับหน้าบ้าน

ประตูเหล็กทับยายดับหน้าบ้าน

ประตูเหล็กทับยายดับหน้าบ้าน

          ยายถูกประตูเหล็กทับเสียชีวิตหน้าบ้านใน จ.สระบุรี ขณะรอหลานกลับมาจากโรงเรียน คาดล้อเลื่อนหลุดจากราง

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ร.ต.ท. ชัชวาลย์ บุญปาน ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุประตูรั้วเหล็กล้มทับคนเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ โรงพยาบาลสระบุรี และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 27/3 หมู่ 1 ต.ดาวเรือง พบศพนางอ่อน พันโสทก อายุ 81 ปี ถูกประตูรั้วเหล็กขนาดกว้าง 5 เมตร สูง 1.8 เมตร ทับร่างเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงหลานสาวของผู้ตายร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงออกมาช่วยกันยกประตูรั้วเหล็กขึ้น แต่ไม่ทัน เนื่องจากนางอ่อนได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

ประตูเหล็กทับยายดับหน้าบ้าน

          ด้าน ด.ญ.อาทิตยา พันโสทก อายุ 11 ปี หลานผู้ตาย ให้การว่า ทุกวันหลังเลิกเรียนยายจะมาเปิดประตูเพื่อรับตนทุกวัน ก่อนเกิดเหตุประมาณ 17.00 น. ตนเดินลงรถเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่ายายถูกประตูรั้วเหล็กทับร่าง จึงรีบวิ่งไปบอกให้ชาวบ้านช่วย

          จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า บริเวณประตูรั้วเหล็กซึ่งมีบูธที่ใช้ประคองรั้วเหล็กหลุดออกมาจากตัวโครงเหล็ก ทำให้ประตูรั้วล้มลงมาทับร่างนางอ่อนเสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

 




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หลานกลับจากโรงเรียน เจอประตูเหล็กทับยายดับหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:28:44 12,377 อ่าน
TOP