x close

รวบไอ้หื่นพกอีโต้ ตระเวนชิงทรัพย์ เจอเหยื่อหน้าตาดีลากเข้าข้างทาง

รวบไอ้หื่นพกอีโต้ ตระเวนชิงทรัพย์ เจอเหยื่อหน้าตาดีลากเข้าข้างทาง

รวบไอ้หื่นพกอีโต้ ตระเวนชิงทรัพย์ เจอเหยื่อหน้าตาดีลากเข้าข้างทาง


                  หนุ่มหื่นขี่มอเตอร์ไซค์ตระเวนชิงทรัพย์ เจอ 2 สาวหน้าตาดีลากเข้าข้างทางหมายข่มขืน แต่พลเมืองดีมาเจอก่อน เลยเตลิดหนีทิ้งรถไว้ ก่อนให้แฟนไปแจ้งความรถหาย สุดท้ายโดนตำรวจจับ

                  วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 01.30 น. (เมื่อวานนี้ 26 กุมภาพันธ์) พ.ต.ท. แดน คงพลปาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ข้างถนน ระหว่างบ้านม่วง-ไทรโยง ถนนสายบุรีรัมย์-ลำปลายมาศ ต.กระสัง จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย 2 ราย คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กับ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่ในอาการตระหนกตกใจ

                  โดย น.ส.เอ ให้การว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์พร้อมมี น.ส.บี นั่งซ้อนท้าย กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านโพธิ์ไทร ต.กระสัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีชายอายุประมาณ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน ขี่ตามประกบ และใช้อาวุธมีดอีโต้ออกมาข่มขู่ให้จอดรถแล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้มลง

                  จากนั้นชายคนดังกล่าวลงจากรถพร้อมปรี่มาที่ตนและขู่ให้ส่งโทรศัพท์มือถือมาให้ พร้อมอุ้มตนเข้าไปในชายป่าข้างลำห้วยปอ ก่อนจะปลุกปล้ำ และพยายามข่มขืน แต่โชคดีมีคนขับรถยนต์ผ่านมาเห็นเพื่อน (น.ส.บี) ที่เจ็บอยู่ข้างทาง จึงเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหลบหนีไปโดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงยึดไว้และสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสุเทพ เถื่อนรอด อายุ 26 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าในตัวเมืองบุรีรัมย์


รวบไอ้หื่นพกอีโต้ ตระเวนชิงทรัพย์ เจอเหยื่อหน้าตาดีลากเข้าข้างทาง

                  จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อตระเวนชิงทรัพย์ จนกระทั่งมาพบผู้เสียหายทั้ง 2 ราย จึงได้ลงมือก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายมีรูปร่างหน้าตีจึงพยายามข่มขืน แต่ขณะที่กำลังลงมือได้มีรถยนต์วิ่งผ่านมาพอดี ตนจึงตกใจและพยายามหนีโดยทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ หลังจากกลับมาที่บ้านเช่าตนจึงได้หลอกแฟนสาวว่ามีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นจึงวิ่งหนีและทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ และขอให้แฟนสาวไปแจ้งความกับตำรวจว่ารถหาย หลังจากแฟนสาวไปแจ้งความจึงทราบว่า ตนไปก่อเหตุมา จึงได้เกลี้ยกล่อมให้ตนยอมมอบตัว จนถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

                  ทั้งนี้ตนเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกไม่ได้มีการข่มขืนเหยื่อ ได้แค่เพียงโทรศัพท์มือถืออย่างเดียว

                  ช่วงเช้าวันเดียวกัน หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ จึงควบคุมตัวไปทำแผนรับคำสารภาพ พร้อมแจ้งดำเนินคดีข้อหาพยายามชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธมีดเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและอันตรายสาหัส พร้อมพยายามข่มขืนกระทำชำเรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รวบไอ้หื่นพกอีโต้ ตระเวนชิงทรัพย์ เจอเหยื่อหน้าตาดีลากเข้าข้างทาง

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม




**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.44 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่นพกอีโต้ ตระเวนชิงทรัพย์ เจอเหยื่อหน้าตาดีลากเข้าข้างทาง อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:59:05 14,699 อ่าน
TOP