x close

รักแท้เหนือกาลเวลา หนุ่มคนนี้รอเจ้าสาวป่วยไม่ได้สติ นาน 8 ปี



            สุดซึ้ง รักแท้เหนือกาลเวลา หนุ่มญี่ปุ่นรอเจ้าสาวป่วยไม่ได้สติ นานถึง 8 ปี ก่อนจูงมือเข้างานวิวาห์ดังหวัง

            จะมีสักกี่คน ที่จะทำตามสัญญารักมั่นจนตราบฟ้าดินสลายได้ และคงมีเพียงไม่กี่คน ที่จะมีรักแท้มั่นคงได้ดังหนุ่มญี่ปุ่นรายนี้ ที่แม้จะอยู่ในช่วงเวลาของการรอคอยอย่างไม่รู้จุดหมาย แต่เขาก็พร้อมที่จะรอคนรักของเขาให้ลืมตาขึ้นเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน

            สำหรับเรื่องราวความรักที่สร้างความซาบซึ้งให้แก่ชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ feely.jp  เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ บอกเล่าเรื่องราวของ นายทากาชิ และนางสาวมาอิ คู่รักหนุ่มสาวที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ก่อนจะตกลงปลงใจเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน โดยได้มีการเตรียมการสำหรับพิธีแต่งงานอย่างพร้อมสรรพตั้งแต่เดือนมีนาคม 2550

            อย่างไรก็ตาม ราวกับบททดสอบจากพระเจ้า เมื่ออยู่ ๆ มาอิ ก็ล้มป่วยลงและหมดสติไปโดยที่แพทย์ก็ไม่สามารถให้คำตอบแก่ครอบครัวได้ว่าเธอจะฟื้นคืนสติอีกครั้งในวันใด ท่ามกลางหัวใจที่แสนเจ็บปวดของครอบครัวและเจ้าบ่าวของเธอ งานแต่งงานได้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าเจ้าสาวซึ่งอยู่ในอาการโคม่าจะลืมตาตื่นอีกครั้ง

            วันเวลาแห่งการเฝ้ารอยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ปีแล้วปีเล่าที่ ทากาชิ เฝ้าวนเวียนมาคอยดูแลเจ้าสาวของเขา แม้ว่าทางครอบครัวของเจ้าสาวจะถอดใจและอนุญาตให้เขาแต่งงานกับคนอื่นได้ แต่ ทากาชิ ก็ยังยืนยันที่จะรอ จนกว่าจะถึงวันแต่งงานในฝันของพวกเขา

            และราวกับเบื้องบนจะตอบรับความรักที่ลึกซึ้งและมั่นคงของ ทากาชิ เมื่อเจ้าสาวของเขากลับมาลืมตาได้อีกครั้งราวกับปาฏิหาริย์ ในอีก 6 ปีต่อมา และสามารถฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความรักอย่างมากล้นและแรงสนับสนุนจากว่าที่เจ้าบ่าว ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของเธอ

            ในที่สุดบริษัทรับจัดงานแต่งงานก็ได้รับการติดต่อจากทั้งคู่อีกครั้ง หลังจากได้รับการติดต่อครั้งสุดท้ายเมื่อ 8 ปีก่อน ซึ่งแม้ผู้รับผิดชอบจัดพิธีแต่งงานในครั้งนั้นจะเปลี่ยนคนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่รุ่นต่อมาก็ยังได้รับการฝากเรื่องไว้ และเฝ้ารอที่จะได้เห็นงานแต่งงานของทั้งคู่เช่นกัน

            และแล้ววันแต่งงานที่คู่บ่าวสาวเฝ้าฝันก็เป็นจริงในที่สุด ซึ่งนั่นต้องขอบคุณรักแท้ของคนสองคนที่ก่อให้เกิดภาพเหตุการณ์สุดประทับใจเช่นนี้ได้ ขณะที่ทางผู้จัดงานยังได้นำเรื่องราวความรักของทั้งคู่มาถ่ายทอดผ่านทางคลิปความยาวเกือบ 10 นาที ให้ชาวเน็ตได้ร่วมซาบซึ้งใจไปกับความรักเหนือกาลเวลาของทั้งคู่ด้วย 












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้เหนือกาลเวลา หนุ่มคนนี้รอเจ้าสาวป่วยไม่ได้สติ นาน 8 ปี อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2564 เวลา 16:24:31 81,922 อ่าน
TOP