x close

หึงโหด บุกยิงอดีตแฟนสาว หิ้วร่างขึ้นมอเตอร์ไซค์-ศพร่วงกลางถนน !

บุกยิงอดีตแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงาน

          หนุ่มหึงโหด บุกยิงอดีตแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงาน ก่อนหิ้วขึ้นรถจักรยานยนต์ขับไปตามถนน แต่ร่างร่วงหล่นกลางทาง

          วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุ สภ.กำแพงแสน ว่า มีผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตกลงมาเสียชีวิตบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลชโลทร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์นิติเวช พบศพ น.ส.จิราภรย์ อายุ 22  ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ชายโครงขวาทะลุซ้าย นอนจมกองเลือด 


          จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายคือ นายอนุพันธ์ สุขสมกิจ อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.รางพิกุล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงภายในห้องพักของผู้ตาย จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เพื่อนข้างห้องจึงเปิดประตูแง้มออกมาดูเห็น นายอนุพันธ์ อุ้มผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางผู้ตายได้เสียชีวิตและตกลงมาจากรถนอนนิ่งอยู่บนพื้นถนน ด้วยความตกใจ นายอนุพันธ์ จึงขับรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่พงหญ้าข้างทางแล้วหลบหนีไป  

          จากการสอบถาม นายวิทวัชชัย พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ โช้คสีแดง ขอบล้อสีทอง หมายเลขทะเบียน วษก-308 กทม. ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายและหลบหนีไป

          ด้าน พ.ต.อ. วิติพจน์ เผยว่า สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้เกิดจากการหึงหวง โดย นายอนุพันธ์ ได้เลิกรากับผู้ตาย ซึ่งทราบภายหลังว่า ผู้ตายกำลังจะแต่งงานกับแฟนใหม่ จึงรู้สึกหึงหวงตามมาหาที่ห้องพักจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ นายอนุพันธ์ ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย ก่อนนำร่างขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขับไปตามถนนพอถึงบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลชโลธรร่างของผู้ตายได้หล่นลงมา นายอนุพันธ์ ซึ่งกลัวความผิดจึงได้จอดรถทิ้งไว้ข้างพงหญ้าและหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพ่อแม่ของ นายอนุพันธ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเจรจาติดต่อให้ นายอนุพันธ์ เข้ามอบตัว พร้อมขออนุมัติหมายจับของศาลนครปฐมเพื่อทำการจับกุม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด บุกยิงอดีตแฟนสาว หิ้วร่างขึ้นมอเตอร์ไซค์-ศพร่วงกลางถนน ! อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:35:44 39,212 อ่าน
TOP