x close

ปู่ตุรกีวัย 73 เศร้าขั้นโคม่า ถูกย่าวัย 70 ปันใจให้ชายอื่น ตัดเจ้าโลกทิ้งแม่น้ำ




           ปู่ตุรกีวัย 73 เศร้าขั้นโคม่า ถูกย่าวัย 70 คู่ชีวิต ปันใจให้ชายอื่นเป็นแพทย์อายุ 55 ปี หนีตามไม่ยอมกลับ เลยตัดเจ้าโลกทิ้งแม่น้ำ

           วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) เว็บไซต์เดอะมิรเรอร์ รายงานจากเมืองคัลคัน ประเทศตรุกี ว่า เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา นายเตอร์กุท ออยเมน คุณปู่วัย 73 ปี ตัดสินใจครั้งใหญ่ด้วยการเฉือนอวัยวะเพศของตนเองทิ้งลงแม่น้ำ หลังจากถูก นางเนส ออยเมน ภรรยาวัย 70 ปี ทิ้งแล้วหนีตามผู้ชายไป..

           โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นก่อนวันครบรอบแต่งงาน 50 ปี ในขณะที่คุณปู่กำลังเตรียมงานฉลองอย่างอารมณ์ดี แต่คุณยายซึ่งเดินทางไปทำงานที่เมืองอิสตันบูล กลับโทรมาบอกว่า "ฉันตกหลุมรักกับนายแพทย์วัย 55 ปี ที่นั่น และฉันตัดสินใจจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อยู่กับเขา แล้วก็จะไม่กลับไปหาคุณอีก"
 

           งานนี้ แม้คุณปู่จะอ้อนวอนทางโทรศัพท์เมื่อขอให้คุณย่ากลับมาหา แต่คุณย่าก็ไม่ยอม ด้วยความเครียดจัดและความเศร้าที่ต้องเสียคนรักในช่วงบั้นปลายชีวิต คุณปู่จึงตัดสินใจเดินทางไปยังแม่น้ำแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน แล้วลงมือตัดอวัยวะเพศทิ้งลงแม่น้ำ ก่อนที่จะโทรเรียกรถพยาบาลให้มาช่วย
 
           อย่างไรก็ดี คุณปู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและแพทย์ก็ช่วยชีวิตคุณปู่ได้ทัน แต่ไม่สามารถต่ออวัยวะเพศของคุณปู่ให้กลับมาเหมือนเดิมได้ เนื่องจากชิ้นส่วนนั้นลอยไปกับน้ำแล้ว ส่วนคุณปู่ก็กล่าวถึงเหตุผลที่ต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งว่า.. ผมรู้สึกว่ามันไร้ประโยชน์แล้ว ผมรู้สึกว่าไม่ควรเป็นผู้ชายอีกต่อไป

           สำหรับ นายเตอร์กุท คุณปู่ท่านนี้ มีลูกกับนางเนส 5 คน เขาทุ่มเทชีวิตเพื่อเธอมาตลอด เมื่อพบว่า เธอหนีตามผู้ชายคนอื่นไป จึงเสียใจมาก และยังคงต้องรับคำปรึกษาจากจิตแพทย์

ภาพจาก  mirror.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่ตุรกีวัย 73 เศร้าขั้นโคม่า ถูกย่าวัย 70 ปันใจให้ชายอื่น ตัดเจ้าโลกทิ้งแม่น้ำ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20:16:52 18,556 อ่าน
TOP