x close

ล่ามือลวงแม่บ้านร้านหมูกระทะ ฆ่าชิงทรัพย์ก่อนทิ้งศพไว้ข้างถนน




             ล่ามือลวงแม่บ้านร้านหมูกระทะ ฆ่าชิงทรัพย์ก่อนทิ้งศพไว้ข้างถนน คาดคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักผู้ตาย และมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

             วานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) มีผู้พบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายโมคลาน-สนามบิน หมู่บ้านบางม่วง หมู่ 10 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราชประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางละออง ฉายกลิ่น อายุ 57 ปี แม่บ้านร้านมังกรหมูกระทะ ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อบาติกสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผล มีเพียงเลือดไหลออกทางใบหูซ้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง จึงนำศพส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทำการผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

             โดยจากการสอบถาม นายสมโชค ฉายกลิ่น อายุ 56 ปี สามีของผู้ตาย ที่เมื่อมาเห็นศพของภรรยาก็ถึงกับร้องไห้โฮ พร้อมกล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 กุมภาพันธ์) หลังเลิกงานที่ร้านหมูกระทะแล้ว ผู้ตายได้ออกไปงานแต่งงานญาติโดยนั่งรถไปกับคนที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันคนหนึ่ง ซึ่งภรรยาได้พกเงินสดไปหลายพันบาท รวมถึงสวมสร้อยคอทองคำ 1 เส้น สวมแหวนทองคำ 2 วง ไปร่วมงานแต่งงานด้วย ก่อนจะหายตัวไปทั้งคืน จึ่งได้ออกตามหากระทั่งพบศพดังกล่าว ขณะที่สร้อยคอทองคำและแหวนทองคำ ได้หายไปจากศพผู้ตาย

             ทั้งนี้เบื้องต้นทางสามีเชื่อว่าคนร้ายอาจเป็นคนรู้จักที่ไปงานแต่งงานด้วยกัน และมีไม่ต่ำกว่า 2 คน วางแผนล่อลวงผู้ตายขึ้นรถก่อนพามาชิงทรัพย์ด้วยการบีบคอจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่ามือลวงแม่บ้านร้านหมูกระทะ ฆ่าชิงทรัพย์ก่อนทิ้งศพไว้ข้างถนน อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 13:57:07 15,196 อ่าน
TOP