x close

ตะลึงทั้งบาง ! หญิงจีนแก้ผ้าสู้ตำรวจ หลังเห็นสามีถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ




          ตะลึง หญิงจีนแก้ผ้าสู้ตำรวจ หลังเห็นสามีถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนถูกรวบไปตามระเบียบ


          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุความวุ่นวายที่ชวนตะลึง ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อหญิงจีนรายหนึ่งได้ลุกขึ้นมาแก้ผ้าสู้กับตำรวจราจรในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง หลังจากที่ตำรวจพยายามเข้าจับกุมสามีของเธอในข้อหาเมาแล้วขับ

          รายงานเปิดเผยว่า ตำรวจได้สั่งหยุดรถของนายไซ่อิ่ง ซู วัย 28 ปี ที่นั่งมากับ นางเสี่ยวเฉินลี วัย 30 ปี หลังพบว่าทั้งคู่ขับรถออกมาจากร้านอาหารในสภาพดื่มหนัก อย่างไรก็ตามในขณะที่ตำรวจพยายามจับกุมฝ่ายสามี เจ้ากลับขัดขืนและพยายามเหวี่ยงหมัดตอบโต้ ในขณะที่ฝ่ายภรรยาก็ลงจากรถมาช่วยสามีท่ามกลางผู้คนที่มารุมดูเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างสนใจ จากนั้นชุดสนับสนุนของตำรวจก็พยายามเข้ามาระงับเหตุ

          และโดยที่ไม่มีใครคาดคิด อยู่ดี ๆ นางเสี่ยวก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนโป๊ ก่อนจะเริ่มตะโกนด่าแล้วเข้าไปตะลุมบอนกับตำรวจ ส่งผลให้เหตุการณ์ยิ่งชุลมุนวุ่นวายมากขึ้น โดยชาวบ้านบอกว่า เหตุการณ์นี้ทั้งประหลาดและวุ่นวาย และไม่มีใครคุมสถานการณ์ได้เลย ฝ่ายสามีได้ล้มกลิ้งอยู่บนพื้น และตำรวจไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไร ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะร้องตะโกนโวยวายในสภาพเปลือย
 
          ขณะที่โฆษกตำรวจเผยว่า มีการจับผู้กระทำผิดหลายคนฐานขัดขวางความสงบเมาแล้วขับ รวมทั้งตัวผู้หญิงที่ก่อเหตุแก้ผ้าในที่สาธารณะด้วย




ภาพจากคุณ 365HQNewsVids สมาชิกเว็บไซต์ ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงทั้งบาง ! หญิงจีนแก้ผ้าสู้ตำรวจ หลังเห็นสามีถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 09:47:50 32,395 อ่าน
TOP