x close

หญิงเปลือยอกในภาพพระสักยันต์ ขอแจง ! หนูเป็นกะเทยไม่มีนม




         
          คนในรูปพระสักยันต์สาวเปลือยหน้าอก ยันเป็นสาวประเภทสอง และยังไม่ได้ผ่าเปลงเพศ ย้ำไม่มีการถูกเนื้อต้องตัวใด ๆ วอนชาวเน็ตหยุดแชร์เพราะทำให้พระเกจิรูปดังกล่าวเสื่อมเสีย

          สืบเนื่องจากกรณีในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังจับหน้าอกหญิงสาว จนกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาชี้ชัดว่าการกระทำดังกล่าวนั้นเข้าขั้นอาบัติ และแม้ว่าหญิงในภาพจะเป็นสาวประเภทสองพระรูปดังกล่าวก็ต้องโทษอาบัติเช่นกัน เพราะบุคคลดังกล่าวมีลักษณะภายนอกให้เชื่อว่าเป็นหญิง

          อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ (1 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า ทางทีมงานได้รับการติดต่อจากบุคคลซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ที่ปรากฏในภาพดังกล่าว ที่ได้ออกมาชี้แจงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นสาวประเภทสองที่ยังไม่ได้แปลงเพศ ไม่ได้เสริมหน้าอกแต่อย่างไร ภาพที่เหมือนมีหน้าอกเพราะเธอกินยาคุม

          สำหรับเหตุการณ์ที่ปรากฏในภาพ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครอบครัวของเธอได้นิมนต์ หลวงปู่แวกาย พนฺธสาโร วัดอัมปึล จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา เป็นพระเกจิชื่อดังที่ครอบครัวนับถือ มาทำพิธีเสริมบารมีที่บ้านย่านรัชดา มีลูกศิษย์มาร่วมพิธีจำนวนมากรวมถึงตน โดยผู้ทำพิธีที่เป็นผู้ชายต้องเปลือยท่อนบนเพื่อลงอักขระ ส่วนเธอยังเป็นผู้ชาย ไม่ได้แปลงเพศจึงต้องถอดเสื้อด้วยเช่นกัน ถ้าผู้ทำพิธีเป็นผู้หญิงจะลงอักขระที่หน้าผากหรือหลัง จากนั้นหลวงปู่จะใช้ปากกาเขียนโดยไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวแต่อย่างใด และจะมีลูกศิษย์อีกคนปิดทอง

          ทั้งนี้ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่สามีของผู้ทำพิธีรายหนึ่งถ่ายไว้ ซึ่งเธอก็ได้ขอร้องว่าอย่าเผยแพร่แล้ว อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ภาพหลุดดังกล่าวทำให้รู้สึกไม่สบายใจและอับอาย ที่สำคัญคือมีลูกศิษย์ของท่านโทรมาต่อว่า เพราะทำให้หลวงปู่ที่เป็นเกจิชื่อดังเสื่อมเสีย ดังนั้นจึงขอให้ชาวเน็ตหยุดแชร์ภาพและข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และเธอจะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป จากนั้นในวันที่ 2 มีนาคมจะเดินทางไปยังกรมศาสนาเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับหลวงปู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเปลือยอกในภาพพระสักยันต์ ขอแจง ! หนูเป็นกะเทยไม่มีนม โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2558 เวลา 15:35:41 37,378 อ่าน
TOP