x close

เพจดัง Drama-addict โดนแล้ว ถูกร้องเรียน ยุยงสร้างความแตกแยก

          เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict เจอชาวเน็ตส่งเอกสารร้อง คสช. และนายกรัฐมนตรี ชี้ใช้เวลางานราชการในการเล่นเฟซบุ๊ก เพื่อสร้างความแตกแยก ด้านจ่าพิชิต ตอบกลับ จะด่าทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม

          โดนร้องเรียนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict ที่ล่าสุด (2 มีนาคม 2558) จ่าพิชิต ขจัดพาลชน แอดมินของเพจดังกล่าว หรืออาชีพจริง ๆ ของเขาคือนายแพทย์ มีการโพสต์ภาพเอกสารลับที่ถูกส่งโดยบุคคลหนึ่ง มีเนื้อหาร้องเรียน คสช. และ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถึงกรณีที่ จ่าพิชิต ได้ใช้เวลาราชการในการในการสร้างข่าวบนสังคมออนไลน์

          ซึ่งระบุว่า เป็นการสร้างจุดขายโดยมีเนื้อหาสร้างความขัดแย้ง แตกแยกในสังคม และยังมีการเสียดสีรัฐบาล ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเป็นภัยความมั่นคง จึงขอให้ส่งเรื่องให้ทีมงานประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลทราบ พร้อมแนบเอกสารหลักฐานที่แคปภาพมาจากเฟซบุ๊กดังกล่าวด้วย

          อย่างไรก็ตามทาง จ่าพิชิต ขจัดพาลชน ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับว่า จิตวิญญาณความเป็นข้าทาสยังฝังรากในชนบางผอง ไม่ต้องห่วงพ่อแม่พี่น้อง จ่าจะทำเพจด่าทุกฝักฝ่ายอย่างเท่าเทียมกันต่อไป และยังบอกด้วยว่า ไม่นึกเลยนะเนี่ยว่าวันหนึ่งเพจที่เริ่มทำแบบขำ ๆ จะถูกร้องเรียนว่าเป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง Drama-addict โดนแล้ว ถูกร้องเรียน ยุยงสร้างความแตกแยก อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 15:28:40 50,293 อ่าน
TOP