x close

เหม็นหึ่งทั้งลิฟต์ คลิปแกล้งคนภายในลิฟต์ ด้วยการตดจนขี้พุ่ง


เหม็นหึ่งทั้งลิฟต์ !! คลิปแกล้งคนภายในลิฟต์ ด้วยการตดจนขี้พุ่ง

เหม็นหึ่งทั้งลิฟต์ !! คลิปแกล้งคนภายในลิฟต์ ด้วยการตดจนขี้พุ่ง
               
                    แกล้งแบบนี้ก็อ้วกแตกกันพอดี คลิปแกล้งคนภายในลิฟต์ ด้วยการระเบิดผายลมปนอุจจาระออกมาด้วย ส่งกลิ่นแทบจะเป็นลม

                เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยคลิปแกล้งคนสุดเหม็นหึ่ง ซึ่งทำเอาคนที่ใช้งานลิฟต์ถึงกับอยากจะวิ่งหนี แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ก็แหม่จะให้ทำยังไง ติดอยู่ในลิฟต์แคบ ๆ แค่นั้น

                เหตุการณ์นี้ถูกบันทึกไว้โดยกล้องวิดีโอวงจรปิดภายในลิฟต์ แสดงภาพเหตุการณ์สุดฮาโดยเริ่มต้นตั้งแต่ชายหนุ่มสองคนกำลังคุยกันสนุกสนานในลิฟต์ บรรยากาศเป็นไปอย่างสงบดีทุกอย่าง จนกระทั่งลิฟต์เปิดออก รับชายผิวสีเสื้อดำเข้ามา..
 
                ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เมื่อชายคนนี้เขามาพร้อมกับอาการปวดอุจจาระแบบสุด ๆ พอก้าวเข้ามาในลิฟต์ก็ออกอาการชัดเจน ดิ้นทุรนทุราย อั้นซ้ายทีขวาที จนในที่สุดก็ไม่อาจกลั้นไว้ได้ ตดออกมาหนึ่งปู้ดเป็นการเตือนให้ระวัง ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น.. เขาจะปล่อยเศษซากอารยธรรมแห่งอาหารการกินออกมา พุ่งกระจายเต็มกระจก เล่นเอาชายหนุ่มสองคนที่คุยกันอยู่ในลิฟต์ก่อนหน้านี้ โวยวายกับวีรกรรมครั้งนี้แบบสุด ๆ เอ้า.. มาถึงขั้นนี้แล้วจะให้ทำยังไงได้ ก็รีบกดเปิดประตูลิฟต์โดยเร็วสิครับ ใครจะไปทน..

เหม็นหึ่งทั้งลิฟต์ !! คลิปแกล้งคนภายในลิฟต์ ด้วยการตดจนขี้พุ่ง

                อย่างไรก็ดี พ่อหนุ่มผิวสีคนนี้เขาไม่ได้แกล้งแค่ครั้งเดียวนะ เพราะมีแกล้งชายหนุ่มแอ๊บแมนอีกคนจนแต๋วแตกด้วยล่ะ จะฮาแค่ไหน เอ้า.. ไปดูกันโลด





ภาพจาก คุณ  nb251  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหม็นหึ่งทั้งลิฟต์ คลิปแกล้งคนภายในลิฟต์ ด้วยการตดจนขี้พุ่ง โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2558 เวลา 15:44:21 29,618 อ่าน
TOP