x close

โจรแสบงัดบ้านนักข่าวช่อง 3 กวาดเกลี้ยง ก๊อกน้ำ-สายไฟ ไม่เหลือ


โจรแสบงัดบ้านนักข่าวช่อง 3

               โจรสุดแสบ บุกยกเค้าบ้านนักข่าวช่อง 3 ย่านรามอินทรา กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง ประเมินมูลค่าเบื้องต้นประมาณ 5 แสนบาท คาดคนร้ายหลายคน ตำรวจเร่งตรวจสอบพบรอยเท้าและรายนิ้วมือเพียบ

               วันที่ 2 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกยกเค้าบ้าน น.ส.สุมนา แจวเจริญวงศ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ย่านรามอินทรา 34 กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง ทั้งพระเครื่องโบราณกว่า 30 องค์ เครื่องครัว ก๊อกน้ำ เครื่องดูดควัน เปียโนตัวใหญ่ ชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ของทุกอย่างในบ้าน แม้แต่สายไฟ เหลือแต่ตัวบ้านเท่านั้น ประเมินมูลค่าเบื้องต้นประมาณ 5 แสนบาท 

โจรแสบงัดบ้านนักข่าวช่อง 3

โจรแสบงัดบ้านนักข่าวช่อง 3

               เบื้องต้นจากการตรวจสอบคาดว่า คนร้ายที่ลงมือน่าจะไม่ต่ำกว่า 4 คน เพราะของที่ขโมยไปส่วนใหญ่เป็นของหนักทั้งนั้น โดยใช้วิธีงัดประตูกระจกข้างบ้าน ก่อนจะเข้ามารื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้านกระจุยกระจาย และทำทีเป็นเจ้าของบ้านและนำรถมาขนของออกไปจนหมด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านก็ไม่เห็นความผิดปกติใด ๆ เนื่องจากในระยะนี้ที่หมู่บ้านมีการซ่อมแซมบ้านหลายหลัง

               ด้าน น.ส.สุมนา กล่าวว่า บ้านหลังหลังนี้ถูกน้ำท่วมไปเมื่อปี 2554 ทำให้ตนต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ยังเก็บของและทรัพย์สินต่าง ๆ เอาไว้ที่บ้านหลังนี้ ตั้งใจจะซ่อมแซมบ้านครั้งใหญ่ โดยสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ไม้สักทั้งชุดมาเก็บไว้ ส่วนเปียโนที่รักและหวงแหนมากก็สูญหายไปด้วย อุตส่าห์เก็บเงินซื้อมาจะให้ลูกสาวไว้เล่น และอยากฝากถึงใครที่รับซื้อเปียโนขอให้นำมาคืน โดยแจ้งมาที่ช่อง 3 

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจเก็บหลักฐานลายนิ้วมือที่จุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังพบรอยเท้าของคนร้าย รวมถึงพบอุปกรณ์การงัดแงะถูกทิ้งเอาไว้ด้วย ทั้งนี้จะเร่งดำเนินการสืบสวนเพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบงัดบ้านนักข่าวช่อง 3 กวาดเกลี้ยง ก๊อกน้ำ-สายไฟ ไม่เหลือ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 19:48:58 6,186 อ่าน
TOP