x close

โปรโมชั่นสุดแนว ใบสั่งแลกกินก๋วยเตี๋ยวฟรี


โปรโมชั่นสุดแนว  ใบสั่งแลกกินก๋วยเตี๋ยวฟรี

โปรโมชั่นสุดแนว  ใบสั่งแลกกินก๋วยเตี๋ยวฟรี

โคราช-ไอเดียเจ๋ง..ใบสั่งแลกก๋วยเตี๋ยวคนตรึม (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวโคราชจัดโปรโมชั่นแรง ใบเสร็จค่าปรับใบสั่งแลกกินก๋วยเตี๋ยวฟรี

          วันที่ 2 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ ซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวตั้งอยู่บริเวณห้าแยกประตูไชยณรงค์ (ประตูผี) หน้าภัตตาคารเทียมเทียม เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จ.นครราชสีมา โดยร้านดังกล่าวเพิ่งเปิดให้บริการมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกแบบบุฟเฟ่ต์ สามารถสั่งกินได้แบบอิ่มไม่อั้น ในราคาผู้ใหญ่ 59 บาท และราคาเด็ก 39 บาท


          แถมทางร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ ยังจัดโปรโมชั่นสุดแนว ด้วยการให้ผู้ขับขี่ที่ถูกตำรวจจับข้อหาจราจร นำใบเสร็จที่ชำระเงินค่าปรับเรียบร้อยแล้วมาแลกรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี ๆ

          โดย นายสิริทัศน์ สมเสงี่ยม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านชี้แจงว่า โปรโมชั่นดังกล่าวไม่ได้เป็นการประชดเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด แต่เป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระให้กับคนที่เดือดร้อน ซึ่งโปรโมชั่นนี้จัดขึ้นวันละ 30 ใบสั่งเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2558

          ขณะที่ นายอาทิตย์ นักศึกษาที่นำใบสั่งมาแลกรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี เปิดเผยว่า เนื่องจากแต่ละวันจะมีนักศึกษาจำนวนมาก ถูกตำรวจจราจรจับและออกใบสั่งปรับข้อหาต่าง ๆ อาทิ ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ซ้อน 3 คน และใบอนุญาตขับขี่หมดอายุ ซึ่งจะเสียค่าปรับประมาณ 200 บาท จึงทำให้นักเรียน นักศึกษาได้รับความเดือดร้อนไม่มีเงินค่าอาหารกลางวัน ดังนั้น โปรโมชั่นนี้ถือว่าเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นสุดแนว ใบสั่งแลกกินก๋วยเตี๋ยวฟรี โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2558 เวลา 21:11:43 26,607 อ่าน
TOP