x close

อลหม่าน สาวระเริงชู้ติดแน่นคารู คนแห่ดูนับพัน


อลหม่าน สาวระเริงชู้ติดแน่นคารู คนแห่ดูนับพัน


                  อลวนกันไปทั้งหมู่บ้านที่เมืองโยฮันเนสเบิร์กของแอฟริกาใต้ หลังหญิงคนหนึ่งกับชายชู้ดอดมีเซ็กส์ลับหลังสามี แต่ของลับดันดูดกันหนึบดึงไม่ออก ร้องหาคนช่วยลั่น จนคนแห่มาดูกันทั้งหมู่บ้าน... นี่ก็ไม่ค่อยอยากรู้เรื่องชาวบ้านเท่าไรหรอกนะ พูดเลย !!

                  วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเรื่องสุดอลหม่าน เมื่อมีคนได้ยินเสียงนางซาช่า งีม่า วัย 34 ปี ร้องโหยหวนกลางวันแสก ๆ เพื่อนบ้านใกล้เคียงบอกว่าตอนแรกก็คิดว่าเธอร้องเพราะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มถึงใจ แต่ฟัง ๆ ไปก็ตระหนักว่าเป็นเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงผลักประตูเข้าไปดูในห้องอพาร์ทเม้นท์ของนาง พบว่าเธอกำลังนอนอยู่ใต้ร่างหนุ่มชายชู้วัย 22 ปี คร่ำครวญบอกให้ช่วยเธอเป็นอิสระที เพราะอวัยวะเบื้องล่างของเธอกับเขาดูดติดกันแน่นถอนไม่ออก

                  หลังจากนั้นไม่นานเรื่องฉาวทั้งที่ว่านางซาช่าแอบคบชู้ลับหลังเมื่อสามีไม่อยู่และที่ว่าตรงนั้นเธอกับชายชู้ติดกันหนึบแยกจากกันไม่ได้ ก็กระจายปากต่อปากว่อนหมู่บ้านเร็วอย่างกับไฟลามทุ่ง ทำเอาชาวบ้านชาวช่องแห่กันมาร่วม 2,000 คน ร้องตะโกนขอดูหน้าหญิงโฉดสองผัว พร้อม ๆ ซุบซิบนินทากันว่า นี่ต้องเป็นคุณไสยมนตร์อำนาจมืดแน่ ๆ สามีของเธอคงไปขอให้แม่มดสาปภรรยาไว้ ว่าหากนอกใจขอให้ร่างแยกจากชู้ไม่ออก !

                  เหตุการณ์ชุมนุมเริ่มเข้าขั้นวุ่นวายจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาดูแลที่เกิดเหตุ และถึงกับต้องใช้สเปรย์พริกไทยสลายม็อบชาวบ้านผู้อยากรู้อยากเห็นลง และส่งนางซาช่าพร้อมคู่ขาของเธอไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่กระนั้นก็ยังไม่พ้นคำแม่หมอในหมู่บ้าน ที่บอกว่า "ชู้คู่นี้ไม่มีทางแยกจากกันได้ จนกว่าสามีของเธอจะมาล้างแค้นได้สำเร็จ" !

 
  
 

อลหม่าน สาวระเริงชู้ติดแน่นคารู คนแห่ดูนับพัน





ภาพจาก djoraclemix.blogspot.com 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลหม่าน สาวระเริงชู้ติดแน่นคารู คนแห่ดูนับพัน อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 10:33:48 150,695 อ่าน
TOP