x close

ชนยับ รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย

ชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย

ชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย

               รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ถนนรังสิต-ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย 

               วันที่ 3 มีนาคม 2558 พ.ต.ท. ไพรัตน์ นิติธรรมจรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้าปทุมธานีหน้าปั๊ม ปตท. ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

               ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 2 กต 3481 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยินทั้งคันภายในเบาะนั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ สาธิต เกิดแก้ว อายุ 26 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายเบญจผล สุริยวรรณ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

               ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถตู้นั่งสาธารณะยี่ห้อโตโยต้าวิ่งรับ-ส่งผู้โดยสารเส้นทางจตุจักร-รังสิต หมายเลขทะเบียน 14-2521 กรุงเทพมหานคร ถูกชนด้านท้ายรถได้ความเสียหายและรถกระบะยี่ห้อนิสสัน หมายเลทะเบียน ตห 4244 กรุงเทพมหานคร ถูกเฉี่ยวชนด้านหน้ารถได้ความเสียหายเช่นกัน

               จากการสอบถาม นายไพรรัตน์ พู่ระหง อายุ 35 ปี คนขับรถตู้ บอกว่า ตนเองจอดรถไว้ข้างทางหน้าปั๊มและเข้าไปซื้อของในปั๊มระหว่างที่ตนเองขับรถออกมาได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนที่ด้านท้ายจึงลงมาดูพบว่าถูกรถเก๋งชนและภายในรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ด้าน นายต้น (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ตนเองพร้อมเพื่อนได้ขับรถออกมาจากหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ ย่านคลองหลวง และกำลังจะกลับบ้านย่านซอยสุขี โดยตนเองขับตามท้ายผู้ตายมาเมื่อขับมาถึงสะพานข้ามคลองเปรมประชา รถผู้ตายได้เสียหลักและหมุนไปฟาดกับรถตู้ที่จอดอยู่ข้างทางจึงทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่และเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย

ชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 รายชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย

ชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย

ชนยับ ! รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนยับ รถเก๋งเสียหลักหมุนฟาดรถตู้โดยสาร ดับคาที่ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 10:15:03 52,507 อ่าน
TOP