x close

คลิปอึ้ง คุณป้าใจร้ายสาดน้ำร้อนใส่สาวท้องแก่ หลังวิวาทเรื่องรั้ว


คลิปอึ้ง คุณป้าใจร้ายสาดน้ำร้อนใส่สาวท้องแก่ หลังวิวาทเรื่องรั้ว

            เผยคลิปสุดอึ้ง คุณป้าใจร้ายสาดน้ำร้อนใส่สาวท้องแก่ หลังทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องรั้วกั้นเขตบ้าน

            เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งที่เกิดขึ้นในอาร์เจนตินา เมื่อหญิงชรารายหนึ่งได้สาดน้ำร้อนใส่สาวท้องแก่อย่างไร้ความปรานี หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องรั้วกั้นเขตแดนระหว่างบ้าน

            เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซินเทีย อัลมอนเต ไลรา สาวท้องแก่วัย 19 ปี จากเมืองฟอร์โมซา ทางตอนเหนือของอาร์เจนตินา ได้เกิดมีปากเสียงกับ เซลมา ปราโด บัสโตส หญิงชราวัย 63 ปี จากเรื่องที่เธอไปสร้างรั้วใหม่เพื่อกั้นเขตแดนระหว่างบ้าน แต่แล้วไป ๆ มา ๆ ทั้งคู่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ และคุณป้ารายนี้ก็คงไม่รู้ว่าจะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร จึงใช้วิธีสุดโหดร้าย นั่นคือเอาน้ำร้อนสาดใส่ร่างของซินเทีย ซึ่งจะเห็นได้ว่าน้ำร้อนนั้นถูกสาดมายังบริเวณท้องของเธอด้วย จนเธอร้อนทรมานแล้วสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นอย่างน่าหวาดเสียว

คลิปอึ้ง คุณป้าใจร้ายสาดน้ำร้อนใส่สาวท้องแก่ หลังวิวาทเรื่องรั้ว

            หลังเกิดเหตุซินเทียถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับแผลพุพองจากการถูกน้ำร้อนสาด แต่โชคดีที่น้ำร้อนและการสะดุดล้มนั้นไม่กระทบกระเทือนต่อลูกในท้องของเธอ

            อย่างไรก็ดี เพื่อนบ้านคนหนึ่งของเธอได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และตอนนี้ได้แจ้งตำรวจแล้ว ซึ่งจากการสอบสวน คุณป้าบอกว่ามีคนมาบุกรุกพื้นที่ของเธอ เธอเลยรู้สึกว่าเธออยู่ในอันตรายก็เลยป้องกันตัวเอง พร้อมอ้างว่าเธอแก่แล้วและอยู่ตัวคนเดียวด้วย



ภาพจาก คุณ RADIOLAVOZFORMOSA สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอึ้ง คุณป้าใจร้ายสาดน้ำร้อนใส่สาวท้องแก่ หลังวิวาทเรื่องรั้ว อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 09:52:54 45,561 อ่าน
TOP