x close

วิวาทเดือดกลางถนน คู่ชายหญิงทะเลาะกัน หลังรถชน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ


วิวาทเดือดกลางถนน คู่ชายหญิงทะเลาะกัน หลังรถชน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

            คลิปคู่กรณีวิวาทกันกลางถนน หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนและไม่ยอมความกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน ท่ามกลางสายตาของผู้ที่สัญจรไปมาในบริเวณนั้น

            วันนี้ (3 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเหตุทะเลาะวิวาทของคู่กรณีที่ตกลงกันไม่ได้จนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณสี่แยกนาน้อย ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือและมีผู้นำมาแชร์ในเฟซบุ๊กชื่อ Isaraphong Samrejkitsakul และใช้ชื่อคลิปว่า "มวยคู่วันนี้ 2 ผัว 2 เมียเนียกันยับ" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ชายหญิง 2 คู่ กำลังมีปากเสียงกันหลังเกิดุอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันที่สี่แยกนาน้อย

วิวาทเดือดกลางถนน คู่ชายหญิงทะเลาะกัน หลังรถชน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

            จากคลิปจะเห็นได้ว่า ผู้ชายทั้งคู่ของทั้ง 2 ฝั่งจะถือไม้ไว้ตลอดเวลา แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะจบ เมื่อชายหญิงที่เป็นเจ้าของรถเก๋งคันสีขาวกำลังจะเดินขึ้นรถแต่ปรากฏว่าชายที่สวมเสื้อแดง ซึ่งเป็นคู่กรณีอีกคู่หนึ่งวิ่งตรงเข้ามาหาเพื่อจะทำร้ายร่างกายจนผู้ชายฝ่ายรถเก๋งคันสีขาวล้มลงไปกับพื้น ทั้งนี้ฝั่งคู่ของผู้หญิงก็กำลังฟัดกันอย่างนัวเนีย มีทั้งการจิกผมและกระชากหัวกัน ท่ามกลางสายตาของผู้ที่สัญจรไปมาในบริเวณนั้น



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Isaraphong Samrejkitsakul
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาทเดือดกลางถนน คู่ชายหญิงทะเลาะกัน หลังรถชน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 11:58:41 40,754 อ่าน
TOP