x close

หวิดคว่ำ รถบัสคณะสงฆ์เสยท้ายเก๋ง ต้นเหตุหักหลบ หมวกกันน็อก

หวิดคว่ำ ! รถบัสคณะสงฆ์เสยท้ายเก๋ง ต้นเหตุหักหลบ

                       ขบวนรถบัสคณะสงฆ์จากศรีสะเกษ มุ่งหน้าทัศนศึกษาที่สัตหีบ หวิดพลิกคว่ำ เหตุรถเก๋งตัดหน้ากะทันหันเพราะหักหลบหมวกกันน็อกหล่นถนน  ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ทำจราจรติดขัด

                   เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 3 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนถนนสุขุมวิท หลัก กม. ที่ 170 บริเวณปากทางเข้าบ้านพัก กรมสรรพาวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารปรับอากาศ 2 ชั้น จำนวน 2 คัน ทะเบียน 30-1613 เชียงใหม่ และทะเบียน 30-1002 นครราชสีมา ส่วนอีกคันเป็นรถเก๋ง ถูกชนด้านหน้าและด้านหลัง

                   จากการสอบสวน นายบรรพต สุขแสวง อายุ 33 ปี และนายนราศักดิ์ โพธิ์สาทอง อายุ 30 ปี คนขับรถปรับอากาศทั้งสองคัน ให้การว่า ได้ขับรถนำคณะพระสงฆ์ 10 รูป, สามเณร 80 รูป และฆราวาสกว่า 20 คน มาจากโรงเรียนพระปริยัติธรรม วัดสระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เพื่อมาทัศนศึกษาในพื้นที่ อ.สัตหีบ โดยมีรถตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ขับนำทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งสีขาว ทะเบียน ขง 7303 ชลบุรี ได้แล่นตัดหน้าเข้ามาในขบวนระยะกระชั้นชิด จึงเบรกไม่ทัน ทำให้รถที่ตนขับไปชนท้ายรถคันดังกล่าว ก่อนไปกระแทกกับรถคันหน้า เคราะห์ดีที่รถปรับอากาศไม่เสียหลักพลิกคว่ำ

                   ด้านคนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนขับรถตามรถคันหน้าซึ่งเกิดเบรกกะทันหัน เพื่อหักหลบหมวกกันน็อกที่หล่นกลางถนน ตนเกรงว่าจะชนเข้ากับท้ายรถคันดังกล่าว จึงรีบหักหลบเข้ามาในขบวนรถโดยสารปรับอากาศ ทำให้เกิดอุบัติดังกล่าว เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ทำให้การจราจรบนถนนเส้นดังกล่าวติดขัดเป็นอย่างมาก




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดคว่ำ รถบัสคณะสงฆ์เสยท้ายเก๋ง ต้นเหตุหักหลบ หมวกกันน็อก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 15:21:02 10,670 อ่าน
TOP