x close

ชาวเน็ตเปิดศึกงัดหลักฐาน โชว์รูปเทียบ บิ๊กตู่-ทักษิณ ขณะขี่มอเตอร์ไซค์


ชาวเน็ตเปิดศึกงัดหลักฐาน โชว์รูปเทียบ บิ๊กตู่-ทักษิณ ขณะขี่มอเตอร์ไซค์

            ชาวเน็ตเปิดศึกโชว์รูปเปรียบเทียบ บิ๊กตู่-ทักษิณ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ หลังนายกฯ ถูกรุมจวกไม่สวมหมวกกันน็อกขณะซิ่งบิ๊กไบค์ในทำเนียบรัฐบาล

            เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้ทดลองขับขี่รถฮอนด้า ซีบีอาร์ 250 ซีซี ทะเบียน อธฉ กรุงเทพมหานคร 725 สีดำ ของนายจักรปราณี หวั่นเซ่ง เจ้าหน้าที่สำนักโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะนำรถมารับบริการตรวจเช็ก ต่อหน้าสื่อมวลชน และประชาชนผู้ที่มาร่วมงานศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ที่ทำเนียบรัฐบาล

            จากกรณีดังกล่าวเป็นเหตุให้มีกลุ่มคนที่สนับสนุน พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย ออกแสดงความคิดเห็นโจมตีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พล.อ. ประยุทธ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ผิดกฎหมาย เนื่องจากไม่สวมใส่หมวกกันน็อก

            นอกจากนี้มีผู้นำภาพ พล.อ. ประยุทธ์ ในวันนี้ มาประคู่กับ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย โดยเป็นภาพที่ทั้งสองไม่สวมใส่หมวกกันน็อกมาเปรียบเทียบกัน ซึ่งบางส่วนตอบโต้ว่า บิ๊กตู่ขับขี่ภายในทำเนียบรัฐบาลไม่ใช่ถนนใหญ่ ส่วนภาพของ พ.ต.ท. ทักษิณ เป็นการขี่รถจักรยานยนต์บนถนน โดยมี พ.ต.อ. วทัญญู วิทยผโลทัย หรือสารวัตรเทวดา ซึ่งขณะนั้นเป็นนายตำรวจติดตาม พ.ต.ท. ทักษิณ ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามอยู่ด้านหลัง

ชาวเน็ตเปิดศึกงัดหลักฐาน โชว์รูปเทียบ บิ๊กตู่-ทักษิณ ขณะขี่มอเตอร์ไซค์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตเปิดศึกงัดหลักฐาน โชว์รูปเทียบ บิ๊กตู่-ทักษิณ ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 15:24:49 52,572 อ่าน
TOP