x close

นักข่าวหนุ่มเมืองพัทยา แจ้งความถูกตำรวจจราจรยัดยาเสพติด


นักข่าวหนุ่มเมืองพัทยา แจ้งความถูกตำรวจจราจรยัดยาเสพติด

                ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ประจำท้องถิ่นเมืองพัทยา เข้าแจ้งความหลังถูกตำรวจและอาสาจราจร พยายามยัดข้อกล่าวหาโยนยาเสพติดทิ้งระหว่างออกตระเวนหาข่าว

                เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทิวากร กฤษมณี อายุ 25 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์พัทยาพีเพิ้ล ประจำท้องถิ่นเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. สนั่น โคตะนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและอาสาจราจร เรียกตรวจวินัยจราจรก่อนถูกเจ้าหน้าที่อาสาจราจรพยายามยัดข้อกล่าวหาโยนยาเสพติดทิ้ง

                ทั้งนี้ นายทิวากร เล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์ตระเวนหาข่าวเป็นปกติทุกวัน มีวันนี้ที่พบด่านตรวจจึงจอดให้ตรวจตามระเบียบ ต่อมาได้มีชายแต่งตัวสวมหมวกแก๊ปสีดำ เสื้อคลุมสีดำ พกวิทยุสื่อสาร เดินมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่จราจรว่า ตนโยนยาเสพติดทิ้งและพยายามให้รับว่าเป็นเจ้าของ ตนจึงปฏิเสธไปว่าไม่ใช่แต่บุคคลดังกล่าวก็ยังยืนยันเสียงแข็ง จนกลุ่มเพื่อนที่เป็นนักข่าวพบเห็นและเข้ามาดูจึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นอาสาจราจรได้เดินเข้ามาเจรจาโดยอ้างว่า บุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่เก็บรถของงานจราจรเท่านั้น ซึ่งน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ยาเสพติดอาจเป็นของคนอื่นก็ได้

                นอกจากนี้ นายทิวากร ยังเล่าต่ออีกว่า ตนเห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่อาจจะไม่เหมาะสมนัก ถ้าหากเป็นประชาชนชาวบ้านหรือวัยรุ่นธรรมดา เจอกับสถานการณ์แบบนี้จะเป็นอย่างไร อีกทั้งเจ้าหน้าที่ที่กล่าวอ้างว่าตนโยนยาเสพติดทิ้งก็ไม่ได้นำยาดังกล่าวมาให้ดู และไม่ได้มีการนำยาดังกล่าวที่เจอมาให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสอบอีกด้วย 

                อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการเรียกเจ้าหน้าที่จราจรรวมถึงอาสาที่ปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านในวันที่เกิดเหตุมาทำการไต่สวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมาย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวหนุ่มเมืองพัทยา แจ้งความถูกตำรวจจราจรยัดยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 17:31:05 8,015 อ่าน
TOP