x close

แชร์สนั่น แว้นขี่ประกบถีบคนปั่นจักรยาน แต่พลาดล้มเอง ไถลเข้าใต้รถแท็กซี่

แชร์สนั่น แว้นขี่ประกบถีบคนปั่นจักรยาน แต่พลาดล้มเอง ไถลเข้าใต้รถแท็กซี่

                        หนุ่มนักปั่นแชร์ภาพเหตุการณ์เตือนภัย บริเวณใต้สะพานซังฮี้ ตรงแยกบางพลัด หลังถูกเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ถีบตนเองขณะปั่นจักรยานให้ล้ม แต่ดันเป็นเด็กแว้นที่ล้ม ไถลเข้าใต้ท้องรถแท็กซี่ เจ็บหนัก

                   วันที่ 3 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของสมาชิกเฟซบุ๊กเพจ Flash Fixed GU s'Dad  ที่บอกเล่าเหตุการณ์เตือนภัยสำหรับนักปั่นจักรยานที่ชอบปั่นในช่วงเวลากลางคืนให้ระวังเอาไว้ โดยมีข้อความระบุว่า...

                    "ผมปั่นจักรยาน แล้วโดนเด็กแว้นทำร้าย"

                   คือผมปั่นจักรยานกลับจากที่ทำงาน แล้วมาเจอเหตุการณ์ตรงใต้สะพานซังฮี้ ตรงแยกบางพลัด เขาขับกันมา 1คัน ซ้อน 3 แล้วน่าจะมีคนหนึ่งถีบมาที่แถวก้นผม เต็มแรง ย้ำ !!! เต็มแรงงง เพราะผมลงมายืนยังรู้สึกนิด ๆ แต่ผมไม่ล้มครับ บังคับจักรยานกลับมาอยู่ แต่พวกเขาล้มเอง แล้วไหลไปกระแทกใต้ท้องรถแท็กซี่ ผมโมโหมาก วิ่งไปหาเค้าแล้ว แต่เห็นสภาพนี้ ผมเลยแค่คุยกับตำรวจ และก็ไม่ได้เอาเรื่องเขา น่ากลัวจริง ๆ ครับ ผมปั่นไป-กลับ ทำงานมา 3-4 ปี เพิ่งเจอครั้งแรก ต่อไปนี้คงปั่นซ้อมเช้าอย่างเดียว เตือน ๆ นักปั่นทั้งหลายครับ...

แชร์สนั่น แว้นขี่ประกบถีบคนปั่นจักรยาน แต่พลาดล้มเอง ไถลเข้าใต้รถแท็กซี่


                   ทั้งนี้หลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็แห่เข้ามาแชร์กันต่อ ๆ กัน เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนระวังภัย รวมถึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนใหญ่จะไม่เห็นด้วยกับความใจดีของคนปั่นจักรยานท่านนี้ ว่าควรจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากจะได้เป็นตัวอย่างและบรรทัดฐานที่ถูกต้องของสังคม และบอกอีกว่าลองคิดกลับกัน ถ้าเปลี่ยนเป็นคุณล้มและมุดไปใต้รถแท็กซี่ คนที่รอคุณทางบ้านจะรู้สึกอย่างไร 



ภาพจาก เฟชบุ๊ก Flash Fixed GU s'Dad



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น แว้นขี่ประกบถีบคนปั่นจักรยาน แต่พลาดล้มเอง ไถลเข้าใต้รถแท็กซี่ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 17:14:51 134,187 อ่าน
TOP