x close

“กรมพลศึกษา” เปิดตัวโครงการสุดยอดมหกรรมนันทนาการคืนความสุขให้ประชาชน 23-27 มี.ค.นี้



“กรมพลศึกษา” เปิดตัวโครงการสุดยอดมหกรรมนันทนาการคืนความสุขให้ประชาชน 23-27 มี.ค.นี้

 

กิจกรรม “การแสดงแสง สี เสียง และการละเล่นพื้นเมือง กีฬาพื้นบ้าน” สร้างความสุขสู่สังคมไทย


 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย กรมพลศึกษา เตรียมจัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประชาชน Smile Thailand ภายใต้โครงการสุดยอดมหกรรมนันทนาการ “การแสดงแสง สี เสียง และการละเล่นพื้นเมือง กีฬาพื้นบ้าน” คืนความสุขให้ประชาชน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๗ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๗ โดยมุ่งหวังให้ประชาชนทุกกลุ่มได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมนันทนาการ ได้พัฒนาคุณภาพชีวิตการละเล่นพื้นเมืองและกีฬาพื้นบ้าน อีกทั้งยังส่งเสริมให้เกิดความรัก ความสามัคคี ปรองดอง สร้างความสุข เติมรอยยิ้มให้กัน เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้เกิดขึ้นในสังคมไทย และเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทย

 สำหรับโครงการสุดยอดมหกรรมนันทนาการ “การแสดงแสง สี เสียง การละเล่นพื้นเมือง กีฬาพื้นบ้าน” คืนความสุขให้ประชาชน จะจัดขึ้นในวันที่ 23-27 มีนาคมนี้ ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันและสถานที่ดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dpe.go.th /โทรศัพท์ 02-2140120


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“กรมพลศึกษา” เปิดตัวโครงการสุดยอดมหกรรมนันทนาการคืนความสุขให้ประชาชน 23-27 มี.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 17:17:40 2,586 อ่าน
TOP