x close

รวบบุรุษพยาบาลสุดหื่น สอยกางเกงในนักเรียนนายสิบตำรวจ ขายเฟซบุ๊ก


รวบบุรุษพยาบาลสุดหื่น สอยกางเกงในนักเรียนนายสิบตำรวจ ขายเฟซบุ๊ก

           ตำรวจรวบบุรุษพยาบาลสุดหื่น ตระเวนลักกางเกงในนักเรียนนายสิบตำรวจ ก่อนประกาศขายผ่านเฟซบุ๊ก พบลูกค้ารอซื้อเพียบ

           วันที่ 3 มีนาคม 2558 พ.ต.อ. ณรงค์ เสวก ผกก.กก.สส. 1 บก.สส.ภ.3 แถลงผลการจับกุม นายภาวิช หรือ เต้อ บุราสิทธิ์ อายุ 29 ปี บุรุษพยาบาล ประจำโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางกางเกงในผู้ชายหลากหลายยี่ห้อรวมกว่า 300 ตัว สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม และบัตรเอทีเอ็มอีก 1 ใบ

           สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งว่า ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยกางเกงในของนักเรียนนายสิบหายไปจำนวนมาก จากการสืบสวนทราบว่า มีบุคคลต้องสงสัยมีพฤติกรรมติดต่อซื้อขายกางเกงในผ่านเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "อั้ยโจร กลับใจ" จึงติดต่อล่อซื้อกางเกงใน 3 ตัว และผ้าขาวม้า 1 ผืน ในราคา 500 บาท โดยให้จัดส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับของแล้วจึงตามแกะรอยจากที่อยู่ของผู้ส่ง จนทราบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ที่ วี.เอส. อพาร์ทเม้นท์ อาคารจินดาประทีป ซอยตรอกวัดท่าตะโก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นที่หอพักดังกล่าว พบของกลางเป็นกางเกงชั้นในชายหลายร้อยตัวอยู่ภายในห้องพัก

           จากการสอบสวนนายภาวิช ให้การว่า ได้ตระเวนขโมยกางเกงในผู้ชายที่ตากไว้ภายในศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประจำ พร้อมทั้งนำโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปกางเกงในที่ตากไว้และเช็คอินสถานที่เพื่อนำไปลงในเฟซบุ๊ก ยืนยันขโมยมาจากสถานที่แห่งนั้นจริง ๆ เพราะเมื่อนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าแล้วจะมีราคาสูงกว่าปกติ โดยกางเกงในของตำรวจนายสิบสามารถขายได้ราคาตัวละ 100-500 บาท บางครั้งขายไปราคาเหมา 20-30 ตัว ในราคา 3,000 บาท และหากกางเกงในที่ใช้แล้วไม่ได้ซักทำความสะอาด ราคาจะแพงกว่าปกติ

           ขณะที่นักเรียนนายสิบตำรวจ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า กางเกงชั้นในตัวเองได้หายไป 3 ตัว ตอนแรกคิดว่า เพื่อนนักเรียนนายสิบด้วยกันเอาไปซ่อน แต่พอสังเกตดูพบว่า กางเกงชั้นในของเพื่อนนักเรียนด้วยกันก็หายไปด้วยเหมือนกัน จึงคิดว่าน่าจะมีคนเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์กางเกงใน จึงได้รวมตัวเข้าแจ้งความ ต่อมาทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ ถึงกับตกใจเมื่อทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีการขายผ่านเฟซบุ๊กในราคาค่อนข้างสูง และหลังจากนี้ตนเองและเพื่อน ๆ จะต้องหาวีถีการในการป้องกันให้รัดกุมกว่าเดิม

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายภาวิช ว่า ลักทรัพย์ หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบบุรุษพยาบาลสุดหื่น สอยกางเกงในนักเรียนนายสิบตำรวจ ขายเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2558 เวลา 00:06:25 16,616 อ่าน
TOP