x close

ศิษย์โพสต์ภาพ อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน พร้อมความประทับใจ


อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน

              เผยภาพ อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน 7 คืน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้านศิษย์ล้วนยินดี พร้อมรีบแชร์ความประทับใจดังกล่าว

              เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 เฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักอาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์ ได้มีคนโพสต์ภาพของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ที่ได้เข้ากรรมฐาน 7 วัน 7 คืน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายละเอียดดังนี้

              ขออนุญาตท่านอาจารย์ฯ และท่านประธานฯ

              นำเสนอภาพแห่งประวัติศาสตร์ที่ผมได้มีโอกาสถ่ายเก็บไว้ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ในช่วงที่ท่านอาจารย์ฯเข้ากรรมฐาน เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน

อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน

อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน

              เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงที่ท่านอาจารย์ฯเข้ากรรมฐาน 7 วัน 7 คืนนั้น จะไม่เปร่งวาจาพูดคุยกับใครทั้งสิ้น และกระผมได้มีโอกาสตามเก็บภาพท่านอาจารย์ฯ ตั้งแต่ช่วงจัดเตรียมงาน ซ้อมใหญ่ จนมาถึง วันที่ท่านอาจารย์ฯปลงผม เพื่อเตรียมเข้ากรรมในเย็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 ตลอดช่วงเวลาที่ท่านอาจารย์ฯเข้ากรรมภายในโบสถ์ ผมจะพยายามมาอยู่ที่วัดทั้งวัน เพียงเพื่อหวังว่าจะได้พบเห็นท่านอาจารย์ในชุดนุ่งขาว ห่มขาว ในช่วงพริบตาหนึ่งก็ถือเป็นบุญตา ก่อเกิดบุญทางใจของผมอย่างที่สุดแล้ว ในช่วงเย็นของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ผมนั่งอยู่ที่บ่ออธิษฐานจิต พลางคิดว่าขอให้ท่านอาจารย์ฯ ได้เดินออกมาทางข้างโบสถ์นี้ด้วยเถิด เพื่อให้ผมได้มีโอกาส ได้เห็นบารมีแห่งธรรมของท่านอาจารย์

              เพียงชั่วพริบตาก็ยังดี ... เหมือนสวรรค์รับรู้ ท่านอาจารย์เดินจงกลม สงบนิ่ง มายืนอยู่ที่ทางลงบันไดข้างโบสถ์ ผมตื่นเต้นมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยกกล้องที่นำติดตัวขึ้นมาถ่ายตามสัญชาติญาณ เพียงช่วงอึดใจ ผมมองเห็นสายตาท่านอาจารย์ฯ มองมาที่ผม ผมนิ่งไปซักพัก คิดไปต่าง ๆ นานา แต่ก็ยังทำอะไรไม่ถูก ใจสั่น มือสั่นไปหมด เหมือนต้องมนต์สะกด ผมเดินตามท่านอาจารย์ฯ ไป อย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว และหยุดเพื่อเก็บภาพทุกครั้งที่ท่านอาจารย์ฯ หันมาและยืนสงบนิ่ง ทุกสิ่ง ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก (ไม่ถึง 5 นาที) ไม่มีวาจา รึคำพูดใด ๆ ออกมาในชั่วเวลานั้น เป็นช่วงเวลาที่ผมยังสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น และได้ทำอะไรลงไป ...

อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน

              เป็นเหตุการณ์ที่ผมปลื้มปีติ สับสน ศรัทธา และประทับใจ ผสมกันทุกอย่าง โอกาสนี้ ผมจึงขอแบ่งปันภาพอันประทับใจที่ผมได้ ถ่ายเก็บไว้ ณ ช่วงเวลานั้น มาให้ทุก ๆ ท่านได้รับชมกันครับ หากกระทู้นี้ศิษย์ได้กล่าวล่วงเกินใด ๆ ต่อท่านอาจารย์ฯ ศิษย์ขอขมากราบแทบเท้าท่านอาจารย์ฯ ด้วยครับ

              อุทัย แหล่งห้วยไชย (หนุ่ย)



ขอขอบคุณข้อมูลจาก forum.uamulet.com







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์โพสต์ภาพ อ.เฉลิมชัย เข้ากรรมฐาน 7 วัน พร้อมความประทับใจ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2558 เวลา 12:54:02 62,771 อ่าน
TOP