x close

มหาสารคาม ผวา มือมืด ขึงเอ็นปาดคอ โดนไปแล้ว 1 ราย


มหาสารคาม ผวา มือมืด ขึงเอ็นปาดคอ โดนไปแล้ว 1 ราย

            ผู้นำชุมชนเมืองมหาสารคาม เรียกประชุมทั้งตำบลหนองโน หาทางป้องกันมือมืดขึงเอ็นปาดคอคนขับมอเตอร์ไซค์ จนได้รับบาดเจ็บ

            จากกรณีที่มีคนร้ายขึงเอ็นริมถนนสองฝั่ง ทำให้เด็กสาววัย 16 ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บมีรอยแผลบริเวณลำคอ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา และมีการเผยแพร่คลิปบนโลกโซเชียลออนไลน์ด้วยนั้น ล่าสุด (4 มีนาคม 2558) นายประมวล หนองสี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านหนองอีดำ ต.หนองโน อ.เมือง จังหวัดมหาสารคาม ได้มีการเรียกกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ทั้งตำบลหนองโน มาประชุมหารือป้องกันเหตุดังกล่าว

            โดยแนวทางที่ได้ข้อสรุปจากการประชุม ก็จะให้ผู้นำแต่ละหมู่บ้านประกาศตามเสียงตามสายให้ช่วยกันสอดส่องดูแล คาดว่าผู้ก่อเหตุมีความประสงค์ต่อชีวิตและทรัพย์สิน ส่วนทางด้านของเด็กสาวผู้เคราะห์ร้าย ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บอกฝากเตือนไปยังประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรเส้นดังกล่าว ให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น ไม่ควรขับขี่รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืนเพียงลำพัง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยว ง่ายสำหรับคนร้ายที่จะก่อเหตุอุกอาจได้

มหาสารคาม ผวา มือมืด ขึงเอ็นปาดคอ โดนไปแล้ว 1 ราย

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ประสบเหตุกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากไปเที่ยวงานบุญมหาชาติ หรืองานบุญผะเหวดในพื้นที่บ้านหินลาด โดยใช้ความเร็วรถประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกเจ็บแปลบ ๆ ตรงลำคอ จึงจอดรถดูกระจกพบว่ามีร่องรอยบาด เคราะห์ดีที่รถไม่ล้ม (อ่านข่าว เตือนภัยระวังโจรขึงลวด-เอ็นขวางถนน ทำสาว 16 หวิดดับ คลิก)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นายเชด อิสระ - News Mahasarakham
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหาสารคาม ผวา มือมืด ขึงเอ็นปาดคอ โดนไปแล้ว 1 ราย อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2558 เวลา 10:09:02 89,041 อ่าน
TOP