x close

เอ็กซ์พีเดียชวนเที่ยว ชิม ช้อป ชิล ต้อนรับซัมเมอร์ เส้นทางยอดฮิต เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน


 

เตรียมตัวต้อนรับซัมเมอร์ สุดหฤหรรษ์ เที่ยว ชิม ช้อปแบบชิลๆ กับแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายในช่วงหน้าร้อนกับโปรโมชันสุดพิเศษ จัดเต็มจาก เอ็กซ์พีเดีย บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลก ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวสุดประทับใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณพลาดไม่ได้ สู่เส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิต “เกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน” คุ้มสุดๆ ด้วยโปรโมชัน Special 5 Days Sale!! เพียง  5 วันเท่านั้น เปิดจองวันนี้ถึง 9 มี.ค. 2558 เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2558


ร้อนนี้ หนีร้อนไปเที่ยว ชิม ช้อป แบบชิลๆ กับคนรู้ใจ หรือจะยกกันไปทั้งครอบครัว หรือจะชวนเพื่อนร่วมก๊วนตะลุยทัวร์กันยกแก๊ง กับโปรโมชันสุดร้อนแรงแห่งปี ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งเทศกาลท่องเที่ยวสุดประทับใจ ณ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่คุณใฝ่ฝันจะไปเยือนสักครั้งหนึ่งในชีวิต

 

ท่องแดนกิมจิ เกาหลีใต้ ดินแดนที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ตามรอยซีรีส์ดังไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกใช้เป็นฉากละครซีรีส์เรื่องดัง เที่ยวเมืองปูซาน เกาะเจจู โซล แวะชมตลาดทงแดมุนที่เต็มไปด้วยร้านค้าเสื้อผ้าละลานตา ช้อปเพลินที่ห้างดังแห่งยุคDoota ศูนย์รวมแหล่งเสื้อผ้าสุดฮิตต้อนรับหน้าร้อนของวัยรุ่นจนได้ขนานนามว่าเป็นประตูน้ำแห่งแดนกิมจิ หรือจะเป็นเมียงดง สวรรค์ของนักช้อปที่เปิดให้คุณจับจ่ายเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่คนไทยรู้จักกันดี แล้วอย่าลืมชิมอาหารสตรีทฟูดอร่อยๆ ที่มีให้เลือกชิมกันอีกมากมาย  

 

ฟินสุดๆ กับโปรแกรมท่องเที่ยว ฮ่องกง เกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันทั้งทางบกและทางน้ำ ที่นอกจากจุดชมวิวที่สวยที่สุดอย่าง วิคตอเรีย พีค (Victoria Peak) ที่จะทำให้คุณได้เห็นฮ่องกงทั้งเมืองแล้ว การได้ล่องเรือสำเภา Duk Ling ชมทัศนียภาพโดยรอบก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย นอกจากนี้ การได้ชมแสงสีในยามค่ำคืนอย่างการแสดง Symphony of Light ที่สาดไฟหลากสีบนยอดตึกไปตามจังหวะเพลง คือ ความอัศจรรย์ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงบรรยากาศอันแสนโรแมนติก

 

เยือนถิ่น เลดี้ส์ มาร์เก็ต ย่านมงก๊ก (Ladies' Market, Mong Kok) ตลาดกลางแจ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนตุง ซอย (Tung Choi) ในย่านช้อปปิ้งมงก๊กอันลือชื่อ คราคร่ำไปด้วยร้านค้าและแผงลอยกว่า 100 ร้านตลอดเส้นทาง 1กิโลเมตร แล้วไปต่อที่ ถนนนาธาน จิมซาจุ่ย (Nathan Road, Tsim Sha Tsui) ถนนสายช้อปปิ้งหลักอีกแห่งของฮ่องกง เป็นแหล่งที่พักและโรงแรมยอดนิยม ตั้งอยู่ฝั่งเกาลูน และอยู่ไม่ไกลจากย่านมงก๊ก สามารถนั่งรถไฟมาได้ประมาณ 2-3 สถานี นอกจากจะมีร้านค้าและแผงลอยนับไม่ถ้วนแล้ว ยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งอยู่หลายแห่งเช่นกัน

 

เตรียมช้อปสะใจที่ย่าน คอสเวย์ เบย์ (Causeway Bay) จุดรวมร้านค้าสินค้าแบรนด์เนมอันลือชื่อและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่นักช้อปชาวไทยนิยมไปเยือน และยังเป็นแหล่งร้านอาหารนานาชาติอีกแห่ง ให้คุณอิ่มอร่อยที่ร้านอาหารหรูหราระดับห้าดาว 

 

รีพัลส์ เบย์ (Repulse Bay) ดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกบนชายหาดรูปพระจันทร์เสี้ยวอันสวยงาม เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ยอดนิยม และยังมีรูปปั้นขนาดใหญ่ของเจ้าแม่กวนอิม และเจ้าแม่ทินโห่วแห่งท้องทะเล (เจ้าแม่ทับทิม) ในสวนสวยที่ทอดยาวสู่ชายหาดอีกด้วย มีความเชื่อกันว่าหากได้ข้ามสะพานตรงหาดนี้จะช่วยต่ออายุให้ยาวขึ้นอีก 3 ปี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร คลับเฮ้าส์ (Club House) สไตล์จีนดั้งเดิมและร้านกิน-ดื่มต่างๆ ริมทะเลอีกมากมาย

 

พลาดไม่ได้กับ อเวนิว ออฟ สตาร์ (Avenue of Stars) “ถนนแห่งดวงดาว” ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่ดาราฮ่องกงที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับสากล เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ถึงขนาดที่ว่า ถ้าไม่มาเยือนที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึงฮ่องกง ด้านหน้าทางเข้าจะมีรูปปั้นตุ๊กตาที่เป็นรางวัลต่างๆ ของนักแสดงชาวฮ่องกง ตั้งเรียงรายตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ยังมีลายพิมพ์มือศิลปินชื่อดัง และแผ่นจารึกชื่อบุคคลดังในวงการภาพยนตร์ของฮ่องกง และที่โดดเด่นเป็นพิเศษ คือ รูปปั้นเท่าตัวจริงของบรูซ ลี (Bruce Lee) เจ้าตำรับดารานักกังฟูของโลก

 

หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศ ก็ลองมาเที่ยวไต้หวัน ดินแดนแห่งธรรมชาติและวัฒนธรรม สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกของทะเลสาบสุริยันจันทรา ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาสลับซับซ้อนล้อมรอบ ก่อให้เกิดทัศนียภาพของสายน้ำและภูเขาที่สวยงามเปรียบดั่งสวิตเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน ที่มีความงดงามราวกับภาพวาด นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามในเมืองเกาสง ไทจง ไทเป ชมตึกไทเป 101ความภาคภูมิใจของชาวไต้หวัน นวัตกรรมอันชาญฉลาดที่ถูกออกแบบมาอย่างดีที่ทนทานต่อแผ่นดินไหว และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย


รีบจองด่วน กับโปรโมชันสุดคุ้ม Special 5 Days Sale!! เพียง  5 วันเท่านั้น เปิดจองวันนี้ถึง 9 มี.ค. 2558 เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค. 2558 ให้คุณเดินทางสู่สุดยอดเส้นทางในฝัน สวรรค์ของนักเดินทาง ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในเส้นทางเกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัวสุขสันต์ หรือไปกับแก๊งเพื่อนซี้สุดฮิปส์ หรือจะไปสวีทกับคนพิเศษ ก็โรแมนติกไม่เบา เพราะเส้นทางที่เอ็กซ์พีเดียจะพาคุณไปนั้นมีสถานที่สวยงามมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางเช่นคุณ  รายละเอียดเพิ่มเติม :
http://bit.ly/1zUxEGJ















---------------------------------------------------------------------------------

 

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
บริษัท เอเออี แทรเวล จำกัด  http://www.expedia.co.th
https://www.facebook.com/Expedia.co.th




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็กซ์พีเดียชวนเที่ยว ชิม ช้อป ชิล ต้อนรับซัมเมอร์ เส้นทางยอดฮิต เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2558 เวลา 10:40:37 1,462 อ่าน
TOP