x close

พบแล้ว ! หนุ่มชุมพรแต่งชุด พรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์บนถนน

ใส่ชุดพรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์

          หนุ่มชุมพรแต่งชุด พรีเดเตอร์ สัตว์ประหลาดนอกโลกจากหนังดัง ขับบิ๊กไบค์บนถนน ทำคนฮือฮาทั้งเมือง เผยใช้เวลากว่า 5 ปี ในการออกแบบและตกแต่ง หมดเงินไปกว่า 7 แสนบาท

          หลังมีรายงานข่าวพบคนแต่งตัวเป็น "พรีเดเตอร์" ซึ่งเป็นตัวละครเผ่าพันธุ์นักล่าจักรวาลจากนอกโลก ในภาพยนตร์ชื่อดัง ขับบิ๊กไบค์สุดไฮเทคตกแต่งรูปทรงแปลกประหลาดบนท้องถนน ทำให้มีผู้สนใจและถ่ายภาพแชร์ลงสื่อสังคมออนไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาเป็นจำนวนมากนั้น

          ล่าสุด (4 มีนาคม 2558) รายการคับข่าวครบประเด็น ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ได้นำเสนอข่าวดังกล่าว โดยทราบแล้วว่าผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ไฮเทค คือนายสมัย หรือออ คำมุงคุณ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิต ศูนย์ปรับปรุงพันธุกรรมกุ้ง บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด อยู่ที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร ซึ่งบ้านของนายสมัยนั้นมีโรงรถที่ใช้เก็บรถบิ๊กไบค์ทรงประหลาด และใช้เป็นที่ทำหมวกกันน็อกรูปพรีเดเตอร์ ไว้ขายให้กับลูกค้าในกลุ่มรถบิ๊กไบค์อีกด้วย

ใส่ชุดพรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์

          นายสมัย เผยถึงความเป็นมาของการแต่งชุดพรีเดเตอร์ขับรถบิ๊กไบค์ ว่า เป็นความฝันสมัยเด็ก ๆ และเมื่อเรียนจบมีงานทำก็เริ่มทำตามความฝัน โดยซื้อรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อซูซุกิ ขนาด 750 ซีซี และนำสิ่งที่ตนเห็นมาออกแบบตกแต่งผสมผสานเข้ากับรถบิ๊กไบค์ เป็นไฮเทคผสมกับศิลปะแบบไทยและแบบฝรั่ง จนออกมาเป็นรูปทรงอย่างที่เห็นดังกล่าว และตั้งชื่อว่า "สุวรรณมัจฉา" พร้อมกับทำชุดสวมใส่และหมวกกันน็อกรูปทรงพรีเดเตอร์ เพื่อให้เข้ากับรถของตน ทุกครั้งที่ขับจะรู้สึกว่าชีวิตเป็นอิสระเหมือนถูกปลดปล่อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง

          นายสมัย เผยต่อว่า ใช้เวลาตกแต่งสะสมเรื่อยมาทั้งหมดกับรถบิ๊กไบค์คันนี้นานกว่า 5 ปี เป็นระบบไฮเทค สตาร์ทด้วยระบบรีโมทคอลโทรล หมดเงินไปกว่า 7 แสนบาท ทำจากฝีมือของตน และใช้เวลาว่างหรือวันหยุดรับงานอีเว้นท์ และงานสาธารณกุศล ขณะที่หมวกกันน็อกชุดพรีเดเตอร์ ตนผลิตร่วมกับเพื่อน 4 คน เป็นทีมงานคนขับรถบิ๊กไบค์ด้วยกัน ทำจากยางพาราและเรซิน มีออเดอร์สั่งเข้ามาทุกวัน แต่ไม่สามารถผลิตได้ทันเพราะต้องใช้เวลานานกว่า 3 วัน ต่อ 1 ชิ้น แต่ละชิ้นมีราคาหลักหมื่นบาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติในกลุ่มบิ๊กไบค์  โดยเฉพาะชาวรัสเซียจะสั่งซื้อกันมาก ส่วนใหญ่จะติดต่อตนผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อ สุวรรณมัจฉา พีเดเตอร์สุดโหด

ใส่ชุดพรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์

ใส่ชุดพรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์

ใส่ชุดพรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์

ใส่ชุดพรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์




ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุวรรณมัจฉา พีเดเตอร์สุดโหด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! หนุ่มชุมพรแต่งชุด พรีเดเตอร์ ขับบิ๊กไบค์บนถนน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2558 เวลา 13:05:48 51,464 อ่าน
TOP