x close

รวบโจรปีนอพาร์ทเม้นท์ทำร้าย-ชิงทรัพย์สาว เผยเลือกห้องที่ไม่ปิดประตูหลัง



          ตำรวจนครบาลแถลงข่าวจับกุม ผู้ต้องหาชิงทรัพย์พร้อมทำร้ายร่างกายสาวคาห้องพัก ได้เงินไป 2,500 บาท หลังก่อเหตุภายในซอยเพชรบุรี 7 เจ้าตัวอ้างต้องการเงินไปซื้อสุรา

          วันที่ 5 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท แถลงข่าวผลการจับกุม นายสุเวศ หรือ เต่า สายแปง ชาวจังหวัดสุโขทัย ซึ่งทำงานเป็นคนงานรับเหมาก่อสร้างบริเวณซอยเพชรบุรี 7 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ข่มขืนใจผู้อื่น และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยถูกตำรวจ สน.พญาไท จับกุมได้ที่อำเภอดอนเกาะกา อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางมีดปลายแหลม และเศษผ้าที่ใช้มัดผู้เสียหาย

          ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยนายสุเวศ ได้แอบเข้าไปห้องพักของหญิงสาวผู้เสียหาย บริเวณชั้น 2 อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรบุรี 7 ทางด้านหลังห้อง โดยพยายามเข้ามาร้ายร่างกาย แต่ผู้เสียหายรู้สึกตัวจึงเกิดการต่อสู้กัน นายสุเวศจึงใช้อาวุธมีดมาจี้ที่คอพร้อมขู่ให้ผู้เสียหายหยุดต่อสู้ ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย

          หลังจากนั้นจึงใช้ผ้ามัดมือผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายทำทีว่าอยากอาเจียนขอเข้าห้องน้ำ นายสุเวศจึงปล่อยให้เข้าไป ซึ่งขณะนั้นเองผู้เสียได้เปิดไฟจึงได้เห็นใบหน้านายสุเวศชัดเจน พร้อมบอกนายสุเวศว่าอยากได้อะไรก็เอาไป นายสุเวศจึงบังคับให้ผู้เสียหายเอาเงินสดในกระเป๋าสตางค์ออกมาให้หมด ซึ่งผู้เสียหายก็ยอมตกลงให้เงินจำนวน 2,500 บาทไป  หลังจากนายสุเวศได้เงินแล้วจึงออกจากห้องเพื่อหลบหนีและไปซ่อนตัวที่บ้านภรรยา จังหวัดฉะเชิงเทรา จนตำรวจเข้าจับกุมได้ในที่สุด

          จากการสอบสวนนายสุเวศ ให้การรับสารภาพว่า ขณะก่อเหตุนั้นตนเองเมาสุราและอยากได้เงินไปซื้อสุรามาดื่มต่อ จึงตัดสินใจใช้มีดในครัว ไปก่อเหตุดังกล่าว โดยเลือกห้องที่ไม่ได้ปิดประตูระเบียงด้านหลัง ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้ตนไม่ได้วางแผนล่วงหน้าแต่อย่างใด

          ด้าน พล.ต.ท. ศรีวราห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายสุเวศ มีสารเสพติดในร่างกาย และพบประวัติเคยต้องโทษในคดียาเสพติดพื้นที่ สน.พญาไท และพึ่งพ้นโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา



ภาพจาก twitter @js100radio
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรปีนอพาร์ทเม้นท์ทำร้าย-ชิงทรัพย์สาว เผยเลือกห้องที่ไม่ปิดประตูหลัง อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2558 เวลา 17:31:29 6,737 อ่าน
TOP