x close

รวบหนุ่มขโมยชุดชั้นในขายบนเฟซบุ๊ก บอกของตำรวจ-ทหาร ราคาดี


          รวบบุรุษพยาบาลหนุ่มตระเวนขโมยชุดชั้นในชายขายบนเฟซบุ๊ก บอกของคนในเครื่องแบบตำรวจ-ทหาร ขายได้ราคาแพง

          วันนี้ (5 มีนาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ณรงค์ เสวก ผู้กำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ภาค 3 แถลงข่าวการจับกุม นายภาวิช บุราสิทธิ์ หรือเต้อ อายุ 29 ปี  ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ประกอบอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเขตเมืองนครราชสีมา พร้อมของกลางชุดชั้นในชายจำนวนมาก

          ทั้งนี้ นายภาวิช บุราสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนถือโอกาสตอนช่วงฝึกภาคปฏิบัติ หรือเรียนหนังสือของนักเรียนนายสิบตำรวจออกตระเวนขโมยชุดชั้นในชายมาขายบนเฟซบุ๊ก โดยส่วนใหญ่ชุดชั้นในชายของคนในเครื่องแบบตำรวจ-ทหาร จะขายได้ราคามากกว่าปกติ ซึ่งลูกค้าที่ติดต่อขอซื้อจะนำไปสร้างจินตนาการทางเพศ เพื่อกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ระหว่างสำเร็จความใคร่ 



          ด้าน พ.ต.อ. ณรงค์ เสวก เผยว่า หลังจากได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยชุดชั้นในชายของนักเรียนนายสิบตำรวจ ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา จึงทำการสืบสวนพบว่า มีผู้ใช้นามแฝง อั้ยโจร กลับใจ บนเครือข่ายเฟซบุ๊ก โพสต์ภาพถ่ายและเสนอขายชุดชั้นในชายเลยวางแผนติดต่อขอซื้อกางเกงใน 3 ตัว ผ้าขาวม้า 1 ผืน ราคา 500 บาท โดยให้ส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ หลังจากได้รับสินค้าจึงแกะรอยที่อยู่ของผู้ส่งซึ่งระบุว่า พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง จึงเข้าตรวจค้นสถานที่ต้องสงสัยพบชุดชั้นในชายจำนวนมากซุกซ่อนอยู่

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



ภาพจาก springnews.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
     



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มขโมยชุดชั้นในขายบนเฟซบุ๊ก บอกของตำรวจ-ทหาร ราคาดี อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2558 เวลา 12:12:27 18,067 อ่าน
TOP