x close

หดหู่ ! รถเก๋งนำสาวป่วยหนักมาทิ้งกลางเมืองนครปฐม-อาการโคม่า

 
หดหู่ ! รถเก๋งนำสาวป่วยหนักมาทิ้งกลางเมืองนครปฐม-อาการโคม่า

             พบสาวป่วยหนักถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านหลังหนึ่ง กลางเมืองนครปฐม กู้ภัยรุดช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุ อาการโคม่า เส้นเลือดสมองตีบ-ไข้สูง-เลือดไหลที่ช่องคลอด วอนให้ญาติมาดูแลด่วน

             วันที่ 5 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับแจ้งให้มาช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 27-29 ปี สภาพอยู่ในอาการป่วยหนัก ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนริมถนนรถไฟตะวันตก เขตเทศบาลนครนครปฐม หลังรับแจ้ง จึงรีบมาที่เกิดเหตุพร้อมนำตัวหญิงคนดังกล่าวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

             จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่โรงพยาบาล พบหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังนอนตาเหม่อลอยอยู่บนเตียง ไม่มีญาติหรือคนรู้จักมาคอยเฝ้าอาการ มีเพียงพยาบาลประจำตึกคอยวัดไข้และความดันเท่านั้น

             จากสอบถามพยาบาลที่คอยดูแลทราบว่า หญิงสาวคนนี้ไม่มีอาการตอบสนองใด ๆ แพทย์จึงได้ส่งไปเอกซเรย์สมองพบว่า มีเส้นเลือดสมองตีบ ไข้ขึ้นสูง 40 องศาเซลเซียส รวมถึงมีเลือดไหลที่ช่องคลอด แต่ไม่ทราบว่าเป็นประจำเดือน หรือเป็นเลือดจากสาเหตุใด จึงได้เจาะเลือดนำไปตรวจว่ามีความผิดปกติอะไรหรือไม่ ซึ่งกำลังรอผลตรวจเลือด และขณะนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อว่าเป็นญาติ ซึ่งน่าเป็นห่วงมากเพราะอาการคนไข้ค่อนข้างหนัก

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ที่เข้าไปรับตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ระบุว่า พบหญิงสาวนอนอยู่กับพื้นปูนหน้าบ้าน ไม่มีใครสนใจ สอบถามชาวบ้านละแวกนั้น บอกเพียงว่า มีรถยนต์นำหญิงคนดังกล่าวมาทิ้งไว้ จากนั้นขับออกไปอย่างรวดเร็ว และจำไม่ได้ว่ารถยนต์ที่นำมาทิ้งเป็นรถยี่ห้อ ทะเบียน หรือสีอะไร

             โดยชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่บอกปัดไม่รู้จักหญิงสาวคนนี้ แต่บางคนบอกว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นคนแม่สายชื่อ ฝน ทำงานอยู่ในละแวกดังกล่าว แต่ไม่รู้ว่าทำงานอะไร นายจ้างอยู่แถวตำบลนครปฐม ไม่รู้จักชื่อ และมีบางคนเดินมาบอกว่า เป็นสาวไทยใหญ่ ไม่ใช่คนไทย และป่วยเป็นโรคร้ายระยะสุดท้าย นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านบางรายพยายามเดินเข้ามาบอกให้คนที่ให้ข้อมูลว่า หยุดให้ข้อมูล และบอกปัดว่าไม่รู้จักว่าหญิงสาวเป็นใคร 




ภาพจาก สปริงนิวส์ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หดหู่ ! รถเก๋งนำสาวป่วยหนักมาทิ้งกลางเมืองนครปฐม-อาการโคม่า อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2558 เวลา 18:15:54 29,120 อ่าน
TOP