x close

หลอนทั้งวัด ! วิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์� เข้าร่าง สั่งเสียก่อนฌาปนกิจ


คลิปวิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์ เข้าสิงร่างหญิงที่มาร่วมงาน

คลิปวิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์ เข้าสิงร่างหญิงที่มาร่วมงาน


          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป วิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์ เข้าสิงร่างหญิงที่มาร่วมงาน พร้อมสั่งเสียศิลปินลูกทุ่งและลูกเมีย ก่อนฌาปนกิจ ทำหลอนกันทั้งงาน

          วันนี้ (6 มีนาคม 2558) โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดหลอน ซึ่งเป็นคลิปที่ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังถูกอุ้มนั่งอยู่บนพื้น โดยผู้หญิงคนดังกล่าวกำลังพูดกับผู้ที่มาร่วมงานด้วยน้ำเสียงโศกเศร้า ภายในงานฌาปนกิจแห่งหนึ่ง ชื่อคลิปว่า "คลิปวิญญาณ เข้าร่าง สั่งเสียก่อนฌาปนกิจ - โปรดใช้วิจารณญาณ"


คลิปวิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์ เข้าสิงร่างหญิงที่มาร่วมงาน


          โดยคลิปดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "วิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์ เข้าร่างคนที่มาร่วมงานฌาปนกิจตน เพื่อสั่งเสียศิลปินลูกทุ่งดังและลูกเมีย" ซึ่งมีผู้หญิงอาการคล้ายถูกผีเข้าภายในคลิป ได้กล่าวสั่งเสียและระบายความรู้สึกแก่ ภรรยา ลูก และศิลปินลุกทุ่ง ด้วยน้ำเสียงโศกเศร้าและร้องไห้ไปด้วย พร้อมทั้งกล่าวอวยพรผู้มาร่วมงานฌาปนกิจและขอให้มีความสุขความเจริญ

          ทั้งนี้ อาจารย์จรัญ สาลีวงษ์ อายุ 58 ปี คือผู้ทำงานอยู่เบื้องหลังวงการนักร้องลูกทุ่งมาอย่างยาวนาน ก่อนป่วยด้วยอาการเบาหวาน พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายปี และได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดห้วยสะพาน จังหวัดกาญจนบุรี

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย บางส่วนก็เห็นว่าเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อหากไม่เกิดขึ้นกับตนเอง บางคนก็แสดงความเห็นถึงความเชื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิด เพราะเคยพบเจอมาเช่นกัน










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนทั้งวัด ! วิญญาณ อ.จรัญ สารีวงษ์� เข้าร่าง สั่งเสียก่อนฌาปนกิจ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2558 เวลา 17:25:06 43,148 อ่าน
TOP