x close

ดาบตำรวจดีใจ ซัมซุงมอบ เอส 6 ให้ หลังเครื่องเก่าเจอกระสุนเจาะพัง


หลวงพ่อซัมซุง
ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ Thailand Police Story (แฟ้มภาพ)

          ดาบตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เผยบริษัทซัมซุงติดต่อเตรียมมอบโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ซัมซุง รุ่นกาแล็กซี เอส 6 ให้ พร้อมออกค่าใช้จ่ายการเดินทางให้ทุกอย่าง หลังเครื่องเก่าช่วยชีวิตเจอกระสุนเจาะพัง รอดตายหวุดหวิด

          จากกรณีนายตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุขับรถปาดหน้าและยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ ก่อนพบรถกระบะต้องสงสัย จึงเรียกให้หยุด แต่นายช่างเช้ง ถนอมวิทยา อายุ 46 ปี คนขับรถกับยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ จนกระสุนไปถูก ด.ต. โสภณ ทองหลอม ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่อันตรายถึงแก่ชีวิต เนื่องจากกระสุนไปถูกโทรศัพท์มือถือซัมซุง ซึ่งพกไว้ที่เอว ขณะที่นายช่างเช้งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม และจากการที่ ด.ต.โสภณ รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ทำให้บรรดาเพื่อนตำรวจต่างยกย่องและพูดกันว่า เป็นเพราะ "หลวงพ่อซัมซุง" เป็นฮีโร่ช่วยชีวิตเอาไว้

          ล่าสุด (6 มีนาคม 2558) บริษัทซัมซุงได้ติดต่อไปยัง ด.ต. โสภณ เพื่อจะมอบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นกาแล็กซี เอส 6 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ทดแทนซัมซุง รุ่นโน้ต 2 เครื่องที่ถูกกระสุนปืนคนร้ายเสียหาย โดยบริษัทจะออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรับโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่กรุงเทพฯ ทั้งหมด

          ด.ต. โสภณ เผยว่า ตนรับดีใจอย่างมากทั้งรอดตาย ขอขอบคุณโทรศัพท์ซัมซุงที่ช่วยชีวิตและทางบริษัทซัมซุงเองก็เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ และเตรียมมอบโทรศัพท์รุ่นใหม่ให้ พร้อมทั้งได้เล่าเรื่องนี้ให้ภรรยาฟัง ปกติตนจะพกโทรศัพท์มือถือไว้ที่เอวด้านซ้ายตลอด เป็นเรื่องโชคดีที่กระสุนคนร้ายถูกโทรศัพท์พอดี ตอนที่ถูกยิง ตนล้มกลิ้งลงและชักปืนขนาด 9 มม. ยิงต่อสู้คนร้าย แต่เนื่องจากปืนขนาด 9 มม. ไม่ค่อยดี จึงชักปืน 11 มม. อีกกระบอกที่พกมาด้วยออกมายิงสู้ และจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไป เพราะตนมีกำลังใจมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจดีใจ ซัมซุงมอบ เอส 6 ให้ หลังเครื่องเก่าเจอกระสุนเจาะพัง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2558 เวลา 18:33:13 33,535 อ่าน
TOP