x close

คู่รักซดยานอนกอดกันตายในห้อง ทิ้งจดหมายจะอยู่ดูแลหอตลอดไป


คู่รักซดยานอนกอดกันตายในห้อง
 
             พบศพชายหญิงกินยาฆ่าแมลง นอนกอดกันตายภายในห้องพักเมืองลำปาง ฝ่ายชายทิ้งจดหมายตัดพ้อชีวิตยากจน พร้อมระบุว่าถึงตายไปก็จะอยู่ดูแลหอพักแห่งนี้ตลอดไป

             วันที่ 9 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง เดินทางไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีคนกินยาตาย ภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลพิชัย ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ศพ และหญิง 1 ศพ สภาพศพทั้งสองคนเริ่มแข็ง นอนกอดกันตายบนเตียงนอน 

             นอกจากนี้ บริเวณพื้นห้องนอนพบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปนด้วยยาฆ่าแมลง ใกล้กันพบขวดยาฆ่าแมลงอยู่ 1 ขวด ยังพบจดหมายที่ฝ่ายชายเขียนระบายความในใจว่าตนเองเป็นคนยากจน และไม่เคยโกงเงินค่าหอพัก ถึงตายไปก็จะอยู่ดูแลหอพักแห่งนี้ตลอดไป และยังเขียนขออโหสิกรรมพ่อ แม่ ลูก หลาน และเพื่อน ๆ บนกระดาษรวม 5 แผ่น ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

คู่รักซดยานอนกอดกันตายในห้อง

             จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตฝ่ายชายคือ นายมนตรี ดวงจิต อายุประมาณ 35 ปี เป็นผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ ส่วนฝ่ายหญิงทราบชื่อคือ นางทัศนีย์ สามัญ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดลำปาง อาชีพทำร้านอาหารในตัวเมือง โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยแต่งงานและมีลูกทั้งคู่ แต่ได้เลิกรากับแฟนเก่าไปนานแล้ว ก่อนจะมาคบหาและอยู่กินกันประมาณ 2 ปี  

             ในส่วนประเด็นการเสียชิวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความน้อยใจในชีวิตที่ยากจน รวมถึงเกิดจากหึงหวงของฝ่ายชาย เนื่องจากฝ่ายหญิง มีผู้ชายเข้ามาติดพันหลายคน ซึ่งขณะเดียวกันระหว่างชันสูตรศพนั้น ได้มีโทรศัพท์จากผู้ชายพยายามโทรเข้าเครื่องโทรศัพท์ฝ่ายหญิงจำนวนหลายสายอีกด้วย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักซดยานอนกอดกันตายในห้อง ทิ้งจดหมายจะอยู่ดูแลหอตลอดไป อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2558 เวลา 19:44:42 48,355 อ่าน
TOP