x close

รัวยิงหลานกำนัน 13 นัดดับ ฉุนพาไปกินข้าวต้มร้านเล็ก ๆ ไม่สมศักดิ์ศรี


รัวยิงหลานกำนัน 13 นัดดับ

               หลายชายกำนัน อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกยิง 13 นัดซ้อน เสียชีวิตคาที่ พยานบอกได้ยินทะเลาะกับผู้ชายที่มาด้วย เพราะพาไปกินข้าวต้มร้านเล็ก ๆ ไม่สมศักดิ์ศรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

               เมื่อวานนี้ (8 มีนาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. นครินทร์ มุกรินละไมมาด พนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณข้างตลาดเช้าปากพนังฝั่งตะวันตก ถนนศรีสมบูรณ์ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงเดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลปากพนัง และมูลนิธิประชาร่วมใจ พบร่าง นายประมวล ศรีเจ้า อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้าตามลำตัวและศีรษะนับสิบนัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 13 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

รัวยิงหลานกำนัน 13 นัดดับ

               จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหลานชายของกำนันดังคนหนึ่งใน อำเภอปากพนัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยชายฉกรรจ์ 2 คน ได้ชวนกันขับรถมานั่งกินข้าวต้มที่ตลาดเช้าปากพนัง โดยระหว่างที่รอข้าวต้มอยู่นั้น ปรากฏว่าผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกับชายฉกรรจ์ที่มาด้วยกันจน 1 ใน 2 ได้ชักปืนออกมารัวยิงใส่ผู้ตายอย่างไม่ยั้ง 13 นัดซ้อน ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนที่มาเดินซื้อของในตลาด ก่อนขับรถยนต์หลบหนี

               ทั้งนี้ พ.ต.ต. นครินทร์ มุกรินละไมมาด เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายได้พาคนร้ายทั้ง 2 คน มาซื้อข้าวต้มที่ร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ ทำให้คนร้ายไม่พอใจที่พามาร้านเล็ก ๆ ไม่สมศักดิ์ศรี แต่ผู้ตายไม่สนใจหันไปสั่งข้าวต้มต่อ จนเกิดมีปากเสียงกันดังลั่นร้าน คนร้ายจึงชักปืนยิงใส่ผู้ตายเสียชีวิตคาที่ 

               อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเหตุในการสังหารครั้งนี้ เนื่องจากพฤติกรรมของคนร้ายมีลักษณะเหมือนโกรธแค้นกันอย่างรุนแรงมาก่อน จึงเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า สามารถจับภาพรถยนต์ของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก voicenakhononline.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัวยิงหลานกำนัน 13 นัดดับ ฉุนพาไปกินข้าวต้มร้านเล็ก ๆ ไม่สมศักดิ์ศรี อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2558 เวลา 15:33:28 39,822 อ่าน
TOP