x close

สาว 22 เผยตัวเองเสพติดหนังโป๊ ต้องช่วยตัวเองวันละ 6 ครั้ง

สาว 22 เผยตัวเองเสพติดหนังโป๊ ต้องช่วยตัวเองวันละ 6 ครั้ง

                   สาวอังกฤษวัย 22 เสพติดหนังโป๊รุนแรง เผยต้องช่วยตัวเองเพื่อระบายอารมณ์วันละ 5-6 ครั้ง กว่าจะก้าวออกมาจากตรงนั้นได้ มันก็เกือบจะทำลายชีวิตเธอแล้ว

                เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ  เปิดเผยเรื่องราวชวนตะลึงของ โอโกชา โอเวียนริโอบา หญิงวัย 22 ปี จากกรุงลอนดอนของอังกฤษ ที่เสพติดหนังโป๊ขั้นรุนแรง หนักหน่วงกว่าหญิงสาวคนไหน ๆ เธอล็อกตัวเองไว้แต่ในห้องและดูหนังโป๊ออนไลน์แบบไม่จบไม่สิ้น ไม่เลิกรา จนทำให้วันหนึ่งต้องช่วยตัวเองเฉลี่ย 5-6 ครั้ง

                โอโกชาเปิดเผยว่าเธอเองเริ่มดูหนังโป๊ออนไลน์เมื่อตอนอายุ 14 ปี และเริ่มเข้าขั้น "เสพติด" อย่างไม่อาจควบคุมตัวเองได้ เมื่ออายุได้ 15-16 ปี โดยตอนที่ดูครั้งแรก เธอยอมรับว่าช็อกมากเพราะไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อน แต่เมื่อดูเป็นประจำก็กลับกลายเป็นว่าภาพที่เห็นทำให้เธอตื่นเต้น ตามมาด้วยการช่วยตัวเองในที่สุด จนวันหนึ่งเธอก็พบว่าเธอเสพติดมันเข้าให้แล้ว

                จากนั้นเมื่ออายุได้ 18 ปี พอเธอเริ่มสานสัมพันธ์กับชายหนุ่มซึ่งต่อมาได้กลายเป็นแฟนกัน อาการเสพติดหนังโป๊ของเธอก็หายไประยะหนึ่ง แต่มันหายไปได้แค่ 6 เดือน เท่ากับเวลาที่เธอคบหากับแฟนเท่านั้น เมื่อเธอโสดอีกครั้ง การเสพติดหนังโป๊ก็เริ่มต้นขึ้นอีก และมันก็กลายเป็นปัญหาในชีวิตประจำวันของเธอ เธอต้องช่วยตัวเองบางวันก็มากถึง 6 ครั้ง จนเหมือนกับชีวิตทั้งวันเธอแทบจะไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว

                อย่างไรก็ดี ในที่สุดเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่เธออายุได้ 21 ปี โอโกชาก็ได้ตัดสินใจเผชิญหน้ากับปัญหา เธอบอกเพื่อนเกี่ยวกับสิ่งที่เธอเป็นและหันหน้าพึ่งศาสนามากกว่าเดิม ขณะเดียวกันก็ตัดการชมสื่อโป๊ทุกอย่างเพื่อบำบัด ทำให้ปัจจุบันโอกาชาสามารถหยุดพฤติกรรมอันน่าตกตะลึงนั้นได้ เธอก้าวออกมาจากตรงนั้นได้แล้ว

                แม้จะเคยมีพฤติกรรมเสพติดหนังโป๊ซึ่งค่อนข้างน่าอายอยู่ไม่น้อย แต่โอโกชาก็ยึดอกรับในสิ่งที่เธอเคยเป็น เธออัดคลิปวิดีโอเปิดเผยเรื่องราวของเธอเอง เพื่อให้ทุกคนทั้งชายหญิงที่มีอาการเสพติดหนังโป๊อยู่ได้รู้ว่า พวกเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นแค่คนเดียว แต่มีคนอีกหลายคนที่เป็นเช่นนี้ และอาการดังกล่าวก็เป็นสิ่งที่บำบัดได้



ภาพจาก New Dog






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 22 เผยตัวเองเสพติดหนังโป๊ ต้องช่วยตัวเองวันละ 6 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2558 เวลา 08:39:03 128,127 อ่าน
TOP