x close

สลด สองแม่ลูกเครียดจัด ซดยาฆ่าแมลงกอดกันดับคาหอพัก


สาวปทุมฯ ตกงาน-น้อยใจชีวิต กินยาฆ่าตัวตายดับคาห้อง

               สองแม่ลูกเบื่อชีวิต ลูกโรครุมเร้า-ไม่มีเงินจ่ายค่าหอ-ผู้เป็นพ่อไม่ดูแล ซดยาฆ่าแมลงผสมนม นอนกอดกันดับคู่ในห้องพัก

               วันที่ 10 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องพักเลขที่ 306 หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยนันทาราม 5 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ

               เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุได้พบศพ นางมุกดา อายุ 56 ปี และนายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน โดยสภาพศพอยู่ในลักษณะนอนกอดกันที่พื้นข้างที่นอน ตรวจสอบภายในห้องนอนพบขวดนมมีรอยคราบยาฆ่าแมลงอยู่บนที่นอน อีกทั้งยังได้ตรวจพบซองยาฆ่าแมลงในถังขยะ นอกจากนี้พบสมุดบันทึกที่มีลายมือของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 โดยมีข้อความระบุว่า เป็น "บันทึกก่อนตาย 7 มี.ค. 58" ซึ่งมีความยาวกว่า 20 บรรทัด และใจความในบันทึกได้เขียนบรรยายในเชิงเบื่อกับโชคชะตาของตัวเองที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 2 คน ด้วยความลำบาก ผู้เป็นพ่อไม่เคยมาดูแล และยังระบุถึงสาเหตุของการฆ่าตัวตายของลูกชายว่าเพิ่งเข้าเรียนปริญญาตรี แต่ไม่สามารถฝึกงานได้ และยังมีปัญหาที่ไม่สามารถจ่ายค่าเช่าที่พักมาหลายเดือนแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมกัน และจากการสันนิษฐานคาดว่าทั้ง 2 คน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

               ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนในเบื้องต้นพบว่า นายณัฐวุฒิเพิ่งเรียนจบ และย้ายเข้ามาอาศัยห้องพักดังกล่าวได้ 4 เดือน โดยนายณัฐวุฒิมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานรุนแรง จนนางมุกดาต้องเดินทางมาจาก อ.แม่แตง เพื่อคอยดูแล จนวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้ไปซื้อยาฆ่าแมลงและนมจากร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะพากันกลับเข้าห้องพักเก็บตัวเงียบ ผ่านมานานเข้าเพื่อนบ้านจึงได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้อง เมื่อมองเข้าไปที่หน้าต่างจึงพบศพของทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเรียกญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สองแม่ลูกเครียดจัด ซดยาฆ่าแมลงกอดกันดับคาหอพัก อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2558 เวลา 13:27:31 15,313 อ่าน
TOP