x close

หลอน ! ลูกศิษย์ถ่ายติดวิญญาณครู โผล่กลางงานศพตัวเอง




           สุดหลอน ! ลูกศิษย์ถ่ายติดวิญญาณครู โผล่บนเมรุงานศพตัวเองถึงกับขนหัวลุก ญาติยืนยันว่าใช่ เชื่อวิญญาณครูยังห่วงเรื่องงาน จึงมาวนเวียนให้เห็น

           วันที่ 10 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางขวัญใจ คุ้มแก้ว อายุ 51 ปี  ได้นำรูปภาพที่อ้างว่าถ่ายติดวิญญาณครู ซึ่งถ่ายไว้เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา โดยวันดังกล่าวเป็นวันฌาปนกิจ ครูสุเทพ คำประสงค์ อายุ 89 ปี หรือ ครูรอด อดีตเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนวัดเทพศิรินทร์ คลอง 13 ธัญบุรี และครูโรงเรียนวัดอดิศร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

           โดยนางขวัญใจ เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาร่วมพิธีเผาศพครูรอด ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีบรรดาลูกศิษย์ของครูรอดที่มาร่วมงานก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปงานไว้เป็นที่ระลึก ก่อนส่งต่อกันในแอพพลิเคชั่นแชท ก็พบว่า มีภาพหนึ่งที่ถ่ายตรงบริเวณหน้าเมรุ เป็นช่วงที่แขกเดินทางมาร่วมงานทยอยเดินทางกลับเกือบหมดแล้ว แต่ในภาพดังกล่าวได้ปรากฏภาพชายคนหนึ่งกำลังเดินลงจากเมรุ ตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อนำภาพดังกล่าวมาขยายดูกับคนอื่น ๆ ที่อยู่ภายในงาน ทุกคนที่ได้ชมภาพถึงกับต้องตกตะลึงกันเป็นแถว เนื่องจากชายที่ปรากฏในกล้องมือถือคือ ครูสุเทพ หรือที่เรียกกันติดปากว่า "ครูรอด" นั้นเอง

           ต่อมา ตนได้นำเอาภาพดังกล่าวไปให้ญาติ ๆ ของครูรอดดู ซึ่งทุกคนต่างก็ยืนยันว่า ชายคนดังกล่าว น่าจะเป็นครูรอด ประกอบกับชุดที่สวมใส่อยู่นั้น ก็ยังเป็นชุดเดียวกับที่ใส่ไว้ในโลงศพ สร้างความประหลาดใจและขนลุกขนพองแก่ญาติพี่น้องที่ได้พบเห็นภาพถ่ายดังกล่าวเป็นอย่างมาก

           อย่างไรก็ดี ญาติ ๆ ของครูรอด ต่างเชื่อว่า ที่ครูรอด มาปรากฏตัวให้เห็นเป็นเพราะยังมีห่วงเรื่องงานที่ยังค้างคากับทางวัด อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างอัศจรรย์ใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pathumonline.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน ! ลูกศิษย์ถ่ายติดวิญญาณครู โผล่กลางงานศพตัวเอง อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2558 เวลา 10:17:43 56,760 อ่าน
TOP