x close

ชาวเน็ตจวกตำรวจยิงหัว-ขว้างกรวยใส่คนขี่มอเตอร์ไซค์แหกด่าน ทำเกินกว่าเหตุ



           ชาวเน็ตจวกตำรวจตั้งด่านในที่มืด ใช้ปืนยิง-ขว้างกรวยใส่คนขี่มอเตอร์ไซค์แหกด่าน จนล้มเลือดอาบ ถามทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

           วันนี้ (15 มีนาคม 2558) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิป "ตั้งด่านยิงประชาชน หนองขาม อ.ศรีราชา" เป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในคืนวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชากำลังช่วยชีวิตชายหนุ่มคนหนึ่งที่นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก บริเวณสะพานห้วยเล็ก หมู่ที่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา

           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีตำรวจประมาณ 4 นาย มาตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรตรงบริเวณที่มืด ไม่มีสัญญาณไฟแจ้งเตือนเป็นสัญลักษณ์ว่ามีด่านตรวจ จากนั้นได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นนินจา สีส้มดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน มาจากบริเวณร้านเหล้า แต่ขับไม่เร็วและฝ่าด่านออกไป ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมมีการขว้างกรวยสีส้มใส่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวด้วย เป็นผลให้คนขับรถจักรยานยนต์ล้มฟุบแน่นิ่งลงไป สภาพมีบาดแผลเลือดอาบ เมื่อชาวบ้านเห็นชายคนนี้ถูกยิงจนล้มฟุบต่างก็ตำหนิตำรวจว่าทำไมต้องยิงกันด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยก็มาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี แหลมฉบัง

           ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายระบุว่า ชายดังกล่าวขี่รถมาเจอด่าน ตำรวจโบกเพื่อตรวจ แต่ไม่ได้โบกคนที่โดนยิง ก็เลยชะลอ ค่อย ๆ ไปช้า ๆ ก่อนจะถูกยิง ซึ่งแม้ชายคนนี้จะแหกด่านจริงก็ไม่ถึงขั้นต้องถูกยิงศีรษะ

           ทั้งนี้ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายนเรศ โรจน์บุญสงศรี อายุ 40 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่คิ้วด้านซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด อาการสาหัส โดยสังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าว ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำเกินกว่าเหตุ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจวกตำรวจยิงหัว-ขว้างกรวยใส่คนขี่มอเตอร์ไซค์แหกด่าน ทำเกินกว่าเหตุ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2558 เวลา 15:32:24 170,514 อ่าน
TOP