วงแตก ! ไฮโซตั๋ม บุกแฉ หมอแอร์ กลางคลินิก ขณะแถลงข่าว




 วงแตก ! ไฮโซตั๋ม บุกแฉ หมอแอร์ กลางคลินิก ขณะแถลงข่าว

วงแตก ! ไฮโซตั๋ม บุกแฉ หมอแอร์ กลางคลินิก ขณะแถลงข่าว
         
          วงแตก ! ไฮโซตั๋ม บุกแฉ หมอแอร์ กลางคลินิกขณะแถลงข่าว วอนอย่าฟังความข้างเดียว ชี้ที่แถลงข่าวในคลินิกเพราะต้องการโปรโมทและอยากดัง

          วันนี้ (15 มีนาคม 2558) พ.ต.ท. หญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ จิตแพทย์ชื่อดังประจำโรงพยาบาลตำรวจ ได้นัดสื่อเวลา 14.00 น. เพื่อแถลงข่าวกรณีถูกคุกคามจาก "ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์" ที่ดิแอร์คลินิก อาคารคิวเฮาส์ ถนนสาธรใต้

          โดยเบื้องต้น หมอแอร์ กล่าวว่า จะประกาศขายหุ้นทั้งหมดออกจากดิแอร์คลินิก หลังจากถูกโพสต์หมิ่นประมาทางเฟซบุ๊ก ทั้งนี้เพื่อไม่ให้คลินิกเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย และเรื่องดังกล่าวก็ไม่เกี่ยวข้องกับทางคลินิก


          อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่หมอแอร์กำลังแถลงข่าวอยู่นั้น ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ก็ได้เดินทางเข้ามาชี้แจง พร้อมระบุว่า อย่าฟังความข้างเดียว อีกทั้งยังบอกว่าการที่นัดแถลงข่าวในคลินิกก็เป็นเพราะอยากดังและอยากจะโปรโมทคลินิกดังกล่าว นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า หมอแอร์เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้เธอต้องเลิกกับรองอั๋นจริง ซึ่งเธอกับรองอั๋นกำลังจะแต่งงานกันแล้ว และพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รู้ดี อีกทั้งยืนยันว่าไม่กลัว เพราะข้อความที่โพสต์ไปเป็นเรื่องจริง และมีหลักฐานที่จะตอบโต้เช่นกัน

          ขณะที่หมอแอร์ก็ปล่อยให้ไฮโซตั๋มกล่าวอย่างดุเดือดอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนตนเองนั้นนั่งนิ่ง จนกระทั่งไฮโซตั๋มเดินออกไปจากคลินิกดังกล่าว โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น



ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงแตก ! ไฮโซตั๋ม บุกแฉ หมอแอร์ กลางคลินิก ขณะแถลงข่าว อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2558 เวลา 14:43:05 161,273 อ่าน
TOP
x close