x close

เจ้าสาวร้องไห้แทบขาดใจ หลังเจ้าบ่าวผูกคอตาย ก่อนเข้าสู่พิธีขันหมาก




          เจ้าบ่าวผูกคอตาย ก่อนเข้าสู่พิธีขันหมาก คาด ไม่มีเงินค่าสินสอดที่ถูกเรียก 3 แสนบาท ด้านเจ้าสาวร้องไห้แทบขาดใจ

          เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพิมายว่า มีผู้ผูกคอได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตได้แก่นายธนาการ ขอพิมาย เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลพิมาย ตำแหน่งพนักงานขับรถดับเพลิง วัย 51 ปี

          ทั้งนี้ เมื่อสอบสวนนางสาวอัญชลี ขอพิมาย วัย 29 ปี บุตรสาวผู้ตาย ให้การว่า บิดาและมารดาได้แยกทางกันนานแล้ว ต่อมาบิดาได้มาคบหากับหญิงสาววัย 40 ปี ซึ่งเป็นครูสอนที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง พร้อมกับตัดสินใจที่จะแต่งงานอยู่กินกัน และจะมีพิธีสู่ขอกันวันนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงช่วงเช้า เพื่อน ๆ ของบิดาได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อช่วยจัดเตรียมขบวนขันหมาก ขณะที่ญาติก็เดินไปขุดเอาต้นกล้วยบริเวณข้างบ้าน มาใช้ในพิธี แต่สุดท้ายกลับพบร่างของบิดาผูกคอตายกับหลังคาบ้าน ดังนั้น จึงช่วยกันตัดเชือก และนำร่างบิดาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน ส่วนเจ้าสาวพอทราบข่าว ก็ร้องไห้แทบขาดใจ

          ด้านเพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายมักบ่นว่า ไม่มีเงินไปสู่ขอเจ้าสาว ซึ่งญาติเจ้าสาวเรียกสินสอดประมาณ 3 แสนบาท ดังนั้น เรื่องนี้อาจเป็นมูลเหตุจูงใจให้ผูกคอตายดังกล่าว


ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวร้องไห้แทบขาดใจ หลังเจ้าบ่าวผูกคอตาย ก่อนเข้าสู่พิธีขันหมาก อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2558 เวลา 07:31:03 117,796 อ่าน
TOP